Thua An Giang, Sanna Khánh Hòa chìm vào khủng khoảng

23:27 Thứ sáu 29/03/2019

Xếp chốt bảng V-League sau 3 lượt trận, Sanna Khánh Hòa còn phải sớm rời cuộc chơi tại Cúp Quốc gia 2019 sau khi để thua An Giang với tỉ số 0-2.

 - Bóng Đá

 Sau 3 trận thua liên tiếp tại V-League, Sanna Khánh Hòa trở về sân nhà 19/8 để tiếp đón An Giang tại vòng sơ loại cúp Quốc gia với một quyết tâm rất lớn.

 - Bóng Đá

Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và không quá tên tuổi, nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Trịnh Văn Hậu, An Giang trở thành một đội bóng rất khó chịu.

 - Bóng Đá

 Gương mặt đáng chú ý nhất của An Giang chính là cựu thủ môn U23 Việt Nam - Đặng Ngọc Tuấn.

 - Bóng Đá

 Không thể tung ra sân các ngoại binh, Lâm Ti Phông là gương mặt được HLV Võ Đình Tân đặt nhiều kỳ vọng nhất trên hàng công Sanna Khánh Hòa BVN.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, lĩnh xướng hàng công đội bóng miền Tây là Nguyễn Trung Đại Dương. Dù để đội chủ nhà ép sân trong những phút đầu tiên, nhưng An Giang chính là đội bóng mở tỉ số trước do công Phạm Văn Lộc từ pha sút phạt đẹp mắt.

 - Bóng Đá

 Bị dẫn ngay trên sân 19/8, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa tỏ ra nôn nóng, họ có nhiều phản ứng với quyết định của trọng tài chính Khổng Tam Cường.

 - Bóng Đá

 Sang hiệp 2, Sanna Khánh Hòa cố gắng tràn lên tìm bàn gỡ hòa.

 - Bóng Đá

 Thế nhưng sự xuất sắc của Ngọc Tuấn đã giúp khung thành An Giang vẫn đứng vững.

 - Bóng Đá

 Không chỉ vậy, trước khi trận đấu kết thúc. Nguyễn Trung Đại Dương đã ấn định tỉ số 2-0 cho An Giang.

 - Bóng Đá

 Với chiến thắng 2-0 trước đại diện V-League, An Giang là đội ghi tên vào vòng tiếp theo. Đối thủ của thầy trò HLV Trịnh Văn Hậu là Sài Gòn FC. Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa cay đắng chia tay sớm Cúp Quốc gia 2019.

Viết Định | 23:05 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục