Thua AC Milan, Shevchenko chính thức bị sa thải

19:24 Thứ bảy 15/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnAndriy Shevchenko đã bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên của Genoa, câu lạc bộ Serie A vừa ra thông báo.

Huyền thoại người Ukraine chỉ giúp Genoa giành được 3 điểm trong 9 trận đấu đã qua, kết quả này khiến giám đốc kỹ thuật Johannes Spors phải can thiệp, đưa ra quyết định sa thải anh chỉ sau 2 tháng rưỡi làm việc. Thông báo của Genoa cho biết: "Genoa thông báo rằng huấn luyện viên Andriy Shevchenko đã bị miễn nhiệm. Câu lạc bộ cảm ơn huấn luyện viên và các nhân viên của ông ấy vì những nỗ lực mà họ đã làm trong những tháng vừa qua."

Top 10 cái nhất tại VCK EURO 2020: Ngả mũ trước Shevchenko! - Bóng Đá

  Shevchenko rời Genoa chỉ sau một thời gian ngắn.

Shevchenko kế nhiệm Davide Ballardini vào đầu tháng 11. Huyền thoại của AC Milan đã ký hợp đồng trong 2 mùa giải với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm, nhưng khởi đầu tệ hại đã khiến anh phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Tuần trước, họ đã thất bại trên sân nhà trước Spezia (0-1), là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng. Mới đây nhất, Il Grifone cũng đã bị loại khỏi Coppa Italia sau khi bị Milan đánh bại với tỷ số 3-1. Spors do đó đã ngay lập tức đưa ra quyết định khó khăn này. Vị lãnh đạo người Đức đến từ Vitesse và bắt đầu làm việc ở Genoa gần như đồng thời với Shevchenko.

Cựu tiền đạo này trước đây từng là huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Ukraine. Genoa hiện đang đứng ở vị trí thứ 19 tại Serie A.

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Shevchenko:

 
Thanh Vũ | 18:54 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục