Thua 3 trong 4 trận, Solskjaer vẫn nói cứng

06:20 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã bị giáng một đòn đau cho tham vọng vô địch Premier League khi họ phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải trước Aston Villa.

Tại Old Trafford, Aston Villa đã khiến đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Họ phòng ngự quả cảm, và đã gặt hái phần thưởng trong những phút cuối trận. Một cú đánh đầu của Kortney Hause là đủ để đội khách giành trọn vẹn 3 điểm ra về. Bruno Fernandes có cơ hội để giành lại một điểm cho Man Utd với quả phạt đền ở phút 93 nhưng tiền vệ 27 tuổi đã sút bóng đi vọt xà.

Solskjaer insists Man Utd will bounce back from Aston Villa defeat - Bóng Đá

 Solskjaer vẫn chưa giúp Man Utd trở lại với đẳng cấp vốn có.

Như vậy, Man Utd đã thua ba trong số bốn trận gần đây nhất của họ. Chiến thắng gần nhất của họ là trước West Ham, và Quỷ đỏ phải nhờ đến pha lập công ở phút 89 của Jesse Lingard cùng pha cản phá 11m thành công của David de Gea.

Tuy nhiên, sau trận thua Aston Villa, HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin khẳng định đội bóng của mình sẽ phục hồi để sẵn sàng cho lần đối đầu Villarreal ở vòng bảng Champions League.

"Mỗi khi bạn bị đánh bại, bạn phải đứng lên vì chính mình, đứng lên vì đội bóng của bạn, chiến đấu cho đội bóng của bạn và chúng tôi sẽ làm điều đó," Solskjaer phát biểu.

"Các chàng trai sẽ làm điều đó. Sẽ có một trận đấu lớn ở Champions League và chúng tôi biết mình đã có khởi đầu không tốt nên chúng tôi phải sẵn sàng cho trận đấu này."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 05:22 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục