Thua 1-2, Pochettino nói lời thật lòng với Man City

10:58 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Argentina trả lời phỏng vấn truyền thông sau thất bại ở chuyến làm khách tại xứ sương mù.

Có được bàn mở tỷ số nhờ công Kylian Mbappe trong chuyến hành quân đến Etihad nhưng chung cuộc sau 90 phút, Paris Saint-Germain vẫn ngậm ngùi thất bại 1-2.

Qua Sky Sports, HLV Mauricio Pochettino thật lòng nhìn nhận sức mạnh của đối thủ: "Đúng, có cảm giác thất vọng. Trong hiệp 1, Man City đã chơi tốt và buộc PSG phải lùi sâu hơn. Họ vô cùng quyết liệt và thật lòng thì tôi nghĩ chúng ta cần dành lời khen cho họ."

Pochettino:

 PSG có vé vào vòng 1/8 nhưng hết cơ hội đoạn ngôi đầu bảng A. Đoàn quân do Pochettino dẫn dắt kém Citizens 4 điểm khi phía trước chỉ còn 1 lượt trận.

"Sang hiệp 2, PSG ghi được bàn thắng, chơi bình tĩnh vì chúng tôi khắc chế đối thủ rất tốt. Tình hình thế trận sau đó thay đổi 1 chúc và chúng tôi lại để thủng lưới 2 bàn. Man City là 1 đội bóng giỏi.

Mục tiêu là vượt qua vòng bảng và sau đó là ngôi đầu. PSG đã đánh bại Man City ở Parc des Princes. Khác biệt là trận hòa với Brugge và Leipzig, đó là lý do chúng tôi xếp thứ 2 chứ không phải vì 2 trận đấu với Man City.

Chúng tôi thất vọng nhưng cần hướng về phía trước. PSG đang cải thiện và tôi vui vẻ với quá trình. Mọi thứ đang tốt hơn so với 1 tháng trước và tốt hơn nhiều so với 2 tháng trước. Từng bước một, đội bóng đang cải thiện."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 10:28 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục