Thua 0-4, sao Sociedad thừa nhận sự thật gây choáng về Man Utd

20:11 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đã không thể giúp Real Sociedad tránh khỏi thảm bại trước Manchester United.

Vào đêm qua, Real Sociedad có cuộc tiếp đón Manchester United trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League. Trong bối cảnh những ông lớn như Atletico Madrid, Barcelona hay Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn tại sân Anoeta mùa này, Quỷ đỏ cũng được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy sóng gió.

Song, trận đấu vừa rồi đã diễn ra theo một kịch bản ít ai ngờ đến, khi Sociedad bị đội khách hủy diệt đến 4 bàn không gỡ. Sau trận đấu, Mikel Oyarzabal thừa nhận Man Utd đã giành chiến thắng một cách thuyết phục. Tribal Football dẫn lời ngôi sao người Tây Ban Nha:

"Tôi nghĩ Man Utd đã chơi tốt hơn, họ vượt trội hơn. Đó không phải là ngày của chúng tôi và kết quả là công bằng."

Mikel Oyarzabal on Man Utd defeat - Bóng Đá

 Oyarzabal thừa nhận không thể ngăn cản Man Utd. 

"Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã không thành công trong những tình huống chuyển trạng thái. Đồng thời trong khâu phòng ngự, đội cũng không chơi đúng với đẳng cấp để có thể ngăn cản họ."

"Đó là một đòn mạnh. Chúng tôi không mong đợi trận đấu sẽ kết thúc như thế này, chúng tôi đã nhìn thấy các phương án để chống lại họ."

"Tôi nghĩ, thất bại này phải giúp chúng tôi học hỏi, để điều tương tự sẽ không xảy ra với đội một lần nữa vào Chủ nhật, và cũng như trận đấu sắp tới ở Manchester."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Real Sociedad 

 
Huỳnh Phong | 19:41 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục