Thua 0-3, mục tiêu của Chelsea bị chê bai

18:44 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha đã có cho mình một màn trình diễn tệ hại trong chuyến hành quân đến London.

 

Đêm qua, AC Milan có chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League mùa này. Dù nhập cuộc khá tốt, nhưng rốt cuộc thì đoàn quân của HLV Stefano Pioli vẫn trắng tay ra về sau khi bị Chelsea hủy diệt đến 3 bàn không gỡ.

Có thể nói, hàng công của Milan đã có một ngày thi đấu quá sức tệ hại, khi họ chỉ tung ra vỏn vẹn 4 cú sút trong suốt trận đấu. Tương tự như những người đồng đội, Rafael Leao cũng thể hiện phong độ đầy thất vọng và đánh mất cơ hội 'ghi điểm' với Chelsea - CLB được cho là đã đưa chân sút người Bồ Đào Nha vào danh sách mục tiêu từ lâu.

Đánh giá về màn thể hiện của Leao, Steve McManaman hoàn toàn không hài lòng về nỗ lực mà tiền đạo này thể hiện trên sân. Trao đổi với BT Sport, cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur chia sẻ (dẫn lời bởi TBR Football):

Chelsea - Bóng Đá

 Leao không thể gây ấn tượng. 

“Không nghi ngờ gì về tài năng của Leao, nhưng hãy nhìn vào hiệu suất thi đấu của cậu ấy trên sân. Nhìn Leao bây giờ xem, cậu ấy đang đi bộ!"

Cùng với Leao, giới truyền thông khẳng định Chelsea đang nhắm đến nhiều phương án chất lượng khác với mục tiêu củng cố lại hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau. Dù mới đây, họ đã quyết định bỏ ra hơn 60 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của một 'họng pháo' khác là Christopher Nkunku. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:14 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục