Thua 0-3, HLV đối thủ nói với Klopp 1 điều

18:52 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnĐồng nghiệp bên kia chiến tuyến phân tích màn trình diễn và tiết lộ thông điệp gửi đến HLV Liverpool.

Làm khách tại Anfield, Brentford phải hứng chịu thất bại 3 bàn trắng. Phát biểu sau trận được Mirror dẫn lại, HLV Thomas Frank của các vị khách phân tích: "Đây không phải lần đầu tiên 1 đội bóng thua 0-3 tại Anfield, nhưng kết quả này làm tôi bực tức rất nhiều bởi bàn thua thứ 3 hoàn toàn tránh được và không nên diễn ra. 

Tôi nghĩ Brentford đã thi đấu 60 phút rất tốt. Kết cấu của chúng tôi phi thường, vô cùng kỷ luật, quả cảm khi muốn dâng cao bất chấp sức ép. Khi cần thiết, đội bóng cũng phòng ngự thấp rất tốt và lăn xả. Chúng tôi không lộ sơ hở nào trong các pha bóng sống. Liverpool có một vài cơ hội nhỏ từ các tình huống cố định và Brentford tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm."

'Irritated' Brentford boss Thomas Frank details Jurgen Klopp chat after Liverpool defeat - Bóng Đá

 The Kop hạ gục Brentford.

"Chúng tôi thủng lưới từ 1 pha bóng cố định - điều không nên xảy ra. Nếu bạn muốn có 1 kết quả tốt trước 1 đội bóng đẳng cấp thế giới và cũng là 1 trong những đội hay nhất Premier League, bạn không bao giờ có thể thủng lưới từ 1 tình huống cố định. Không may Brentford lại thủng lưới. Tôi nói với Jurgen rằng tôi đã thích xem diễn biến sẽ ra sao nếu tỷ số là 0-0 ở giờ nghỉ."

"Nếu bạn muốn là 1 đội bóng giỏi ở Premier League, tôi nghĩ bạn cần đủ khả năng ở mọi khía cạnh. Tuy nhiên nếu là 1 đội bóng mới thăng hạng thì bạn cần chống các tình huống cố định rất tốt."

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly:

 
Phụng Sồ | 17:53 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục