Thua 0-2, thủ quân Tottenham đồng ý với Conte về sức mạnh của Chelsea

18:00 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Spurs trả lời phỏng vấn trang chủ CLB sau trận derby thành London với địch thủ phía tây.

Hành quân đến Stamford Bridge chạm trán Chelsea trong khuôn khổ lượt đi bán kết Carabao Cup, Tottenham Hotspur đã phải hứng chịu thất bại 0-2. Bàn mở tỷ số của Kai Havertz cùng pha phản lưới nhà của Ben Davies đẩy đoàn quân do HLV Antonio Conte dẫn dắt vào thế bất lợi trước trận lượt về.

Phát biểu sau trận, Conte thừa nhận khoảng cách giữa Spurs với The Blues: "Một trận đấu khó khăn, khó khăn ngay từ đầu, Chelsea đã thể hiện tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Nếu bạn so sánh hai đội thì mọi thứ sẽ khập khiễng. Chúng tôi đang nói về một đội sẵn sàng chiến thắng - hôm nay chúng tôi đã thấy sự khác biệt giữa hai đội. Chúng tôi chỉ là một đội nằm ở nhóm giữa.

Trận đấu này đã xác nhận những gì tôi nghĩ về sự khác biệt giữa các đội. Trong những năm qua phong độ của Tottenham đã sa sút rất nhiều."

Conte:

 Spurs thua derby London.

Thủ quân Hugo Lloris cũng có cùng quan điểm với ông thầy người Ý về sức mạnh của đối thủ, nhưng vẫn đặt niềm tin vào trận tái đấu: "Chắc chắn chúng tôi phải giữ vững niềm tin vì vẫn còn trận lượt về."

"Sẽ lại là một trận cầu khó khăn bởi lẽ chúng ta đang nói về đội bóng đã vô địch Champions League mùa trước. Cùng lúc thì Tottenham phải chuẩn bị cho trận đấu theo cách tốt nhất có thể. Chúng tôi biết sẽ khó khăn, nhưng vẫn muốn cố gắng."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Conte trước Liverpool (Tháng 12/2021):

 
Phụng Sồ | 17:30 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục