Thua 0-2, Simeone dùng 1 từ mô tả Real

15:33 Chủ nhật 13/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Rojiblancos trả lời truyền thông sau thất bại đáng quên vừa qua.

 

 Zinedine Zidane cán mốc 200 trận cho Real Madrid

Rạng sáng nay, mọi sự chú ý đổ dồn về thành Madrid, nơi diễn ra trận derby thủ đô giữa 2 ông lớn Real và Atletico.

Rojiblancos hành quân đối đầu địch thủ cùng thành phố với hành trang là mạch 10 trận bất bại từ đầu mùa. Đáng tiếc sau 90 phút, Diego Simeone cùng các học trò đã phải ôm hận. Bàn mở tỷ số của Casemiro cùng bàn phản lưới của Jan Oblak mang về cho Los Blancos thắng lợi 2-0.

Phát biểu được ManagingMadrid dẫn lời, Simeone tự nhận trách nhiệm: "Chúng tôi phải cải thiện. Sự chỉ trích là công tâm... Hôm nay Atletico đã chơi tệ. HLV không có sự sáng suốt để nhìn nhận trận đấu theo cách tốt nhất và đội bóng không thực hiện những gì cần thiết."

Simeone assumes the blame for Atlético's derby defeat - Bóng Đá

 Real ca khúc khải hoàn.

Qua AS, thuyền trưởng đội khách dùng từ "siêu hạng" mô tả đối thủ: "Dù sao các cầu thủ đã có nỗ lực vô cùng lớn. Chúng tôi đã không thua trong 1 thời gian dài và kết quả này rồi sẽ xảy ra một ngày nào đó. Khi kình địch tỏ ra siêu hạng, chúng tôi phải chúc mừng họ."

Tuy thua trận nhưng đoàn quân do Simeone dẫn dắt vẫn chiếm giữ ngôi đầu BXH. Atletico hiện có 26 điểm, hơn Real Sociedad xếp ngay sau 1 điểm và hơn 3 điểm so với Real Madrid ở vị trí thứ 3, dù vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Phụng Sồ | 14:35 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục