Thử việc ở M.U, sao trẻ được dự đoán sẽ đột phá mùa giải 2021/2022

14:54 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh 20 tuổi Reda Khadra gia nhập đội U23 của Brighton từ Borussia Dortmund vào tháng 10 và đã gây ấn tượng rất mạnh kể từ đó.

Reda Khadra, người vừa tròn 20 tuổi, đã đến Anh hồi năm ngoái sau khi chơi cho đội dự bị của Borussia Dortmund. Cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này đã thử việc với Manchester United vào năm 2020. Anh đã ghi một số bàn thắng tuyệt đẹp cho đội dự bị Brighton và được khen thưởng bằng trận ra mắt đội một vào hồi tháng Giêng trước Manchester City.

TRUE RED Man Utd hand trial to Reda Khadra, 19, as Solskjaer considers snapping-up up ex-Borussia Dortmund star on free transfer - Bóng Đá

 Khadra từng được kỳ vọng là người thay thế Sancho ở Dortmund.

Anh đã được ký hợp đồng đến năm 2023. Và theo cây viết Scott McCarthy, anh có thể được thi đấu nhiều hơn tại Brighton trong mùa giải 2021/2022 sắp tới: "Reda Khadra là người tôi muốn xem nhiều hơn. Cậu ấy trông khác với các phương án tấn công khác của Brighton, là một cầu thủ nhanh nhẹn, mạnh mẽ và chơi rất trực diện."

"Chứng kiến Albion không biết làm thế nào để tạo đột phá thực sự khiến tôi thất vọng tột độ. Một cầu thủ như Khadra sẵn sàng tạo nên một mối đe dọa hoàn toàn mới mẻ. Việc Khadra được gặp Manchester City cho thấy cậu ấy được đánh giá rất cao, vì vậy hy vọng chúng ta sẽ thấy cậu ấy nhiều hơn trong mùa giải tới."

Một số nhân vật quan trọng của Brighton đã ca ngợi Khadra trong mùa giải vừa qua, bao gồm giám đốc kỹ thuật của câu lạc bộ Dan Ashworth, và huấn luyện viên U23 Shannon Ruth.

Những khoảnh khắc hài hước của HLV Premier League:

 
Thanh Vũ | 13:56 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục