Thu về 60 triệu bảng, 4 tiền đạo Chelsea có thể chiêu mộ vào mùa Hè

14:27 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnViệc chiêu mộ một tiền đạo sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu của Chelsea, khi Timo Werner vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Sau một năm đầy sóng gió dưới thời cựu huấn luyện viên trưởng Frank Lampard, The Blues hiện đang bay cao dưới thời Thomas Tuchel. Ai cũng nhìn ra, nếu chiêu mộ một 'sát thủ' đẳng cấp, họ sẽ còn mạnh mẽ hơn nhiều.

 - Bóng Đá

 HLV Tuchel không thể mãi kiên nhẫn với Werner.

Trong vài tháng qua, Chelsea đã được liên kết chặt chẽ với ngôi sao Erling Haaland của Borussia Dortmund - người tiếp tục gây ấn tượng từ tuần này qua tuần khác ở Đức. Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân Stamford Bridge có được Haaland là không nhiều, khi giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke xác nhận rằng tiền đạo người Na Uy sẽ ở lại Westfalenstadion sau mùa bóng này, bất chấp mọi kết quả.

Cựu ngôi sao The Blues, Romelu Lukaku cũng được liên kết với Chelsea. Cầu thủ người Bỉ đang có phong độ tốt trong màu áo nhà vô địch Serie A đến mức Chelsea phải tìm cách đưa anh trở lại Stamford Bridge. Ở thương vụ này, họ sẽ phải chi ra hơn 100 triệu bảng cho Inter Milan. Con số đó là quá cao.

Nhưng Chelsea có thể bán đi 5 cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của Tuchel để tái đầu tư. Theo Football London, 5 cầu thủ đó là Davide Zappacosta, Tiemeou Bakayoko, Danny Drinkwater, Ross Barkley và Michy Batshuayi.

Zappacosta, người hiện đang được cho mượn tại Genoa của Ý, được định giá 7,2 triệu bảng; Bakayoko được cho mượn ở Napoli được định giá 22,5 triệu bảng; Drinkwater đang trôi dạt ở Kasımpaşa, có giá 2,88 triệu bảng; Barkley, hiện đang khoác áo Aston Villa, có giá 18 triệu bảng và Batshuayi, hiện đang chơi cho Crystal Palace, được định giá 9 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Lukaku sẽ trở lại Premier League?

Với tổng số tiền gần 60 triệu bảng thu về, Chelsea sẽ thoải mái hơn nhiều khi chiêu mộ Lukaku. Nếu gặp khó khăn ở thương vụ này, vẫn có ba mục tiêu tiềm năng khác để HLV Tuchel nhắm đến.

Đầu tiên, có lẽ phải kể đến Sergio Aguero. Huyền thoại của Man City sẽ rời khỏi sân vận động Etihad khi hết hạn hợp đồng và sẽ tự do gia nhập bất kỳ CLB khác với giá 0 đồng. Theo đó, mức lương cao mà Aguero đòi hỏi không là vấn đề với Chelsea.

Bên cạnh đó, họ cũng có thể chuyển hướng sang 2 tiền đạo đẳng cấp thế giới khác, là Harry Kane của Tottenham Hotspur và Robert Lewandowski của Bayern Munich. Cặp đôi này đã được liên kết với CLB phía Tây London trong những tuần gần đây, mặc dù họ cũng giống như Lukaku, sẽ buộc Chelsea phải chi ra mức phí chuyển nhượng khổng lồ.

Sự bùng nổ của Lukaku: 

 
Minh Tuấn | 13:29 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục