Thủ tướng Anh hoan nghênh hành động của Chelsea

17:03 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vnCả 6 đội bóng lớn của Anh đều đã tuyên bố rời Super League vào đêm hôm qua.

Sau thông báo về 12 đội sáng lập của European Super League, hàng loạt tổ chức lớn đã lên tiếng phản đối. Không chỉ có các tổ chức bóng đá như FIFA và UEFA mà chính phủ các nước cũng cho biết sẽ tích cực hành động để ngăn giải đấu diễn ra.

Trước những phản ứng này, đêm qua, Chelsea được cho là CLB đầu tiên muốn rút khỏi Super League. Manchester City ra thông báo chính thức đầu tiên, sau đó Arsenal, Liverpool, Tottenham và Manchester United đã tiếp bước, rút khỏi nhóm sáng lập Super League.

Toàn cảnh 'drama' ESL 24 giờ qua: UEFA bất lực; Đồng tiền lên tiếng - Bóng Đá

 Thủ tướng Anh hưởng ứng quyết định rút lui của Big 6.

Mới đây, thủ tướng Anh Boris Johnson, người trước đó phản đối Super League, đã thể hiện sự hoan nghênh với hành động của các ông lớn Premier League: "Tôi hoan nghênh các thông báo tối nay. Đây là kết quả xứng đáng dành cho người hâm mộ bóng đá, các câu lạc bộ và cộng đồng trên cả nước. Chúng ta phải tiếp tục bảo vệ môn thể thao mà chúng ta luôn tự hào."

Trước sự rút lui của 6 đội bóng Anh, European Super League cho biết nhóm còn lại sẽ có những hành động thích hợp nhất để định hình lại giải đấu, nhưng rõ ràng Real Madrid và các cộng sự đang gặp bất lợi lớn. Barcelona được cho cũng đã xem xét rút lui.

Chủ sở hữu Liverpool gửi lời xin lỗi người hâm mộ sau Super League:

 
Thanh Vũ | 16:05 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục