Thủ tục đặc biệt giữa Salah và Klopp trước mỗi trận đấu

10:53 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnMohamed Salah và Jurgen Klopp có mối quan hệ thân thiết cả trong và ngoài sân cỏ.

Mohamed Salah là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Jurgen Klopp ở Liverpool. Năm 2017, chiến lược gia người Đức từng bị nghi ngờ vì mang về một cầu thủ đã thất bại ở Chelsea, tuy nhiên thời gian chứng minh Klopp đã đúng, Salah ghi 75 bàn thắng sau chỉ 111 trận khoác áo The Reds, góp công lớn cho chức vô địch Champions League mùa giải trước.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến phong độ đỉnh cao của Salah có thể đến từ mối quan hệ tốt đẹp với Klopp, anh từng chia sẻ: "Quan hệ giữa chúng tôi rất tốt, ông ấy nói chuyện với tôi như một người bạn."

Jurgen Klopp and Mo Salah have a tradition of hugging in the tunnel before matches - Bóng Đá

 Salah vẫn đang chơi rất hay cho Liverpool.

"Ông ấy biết cách đối xử với tôi theo cách tốt nhất cả trong và ngoài sân. Ông ấy rất tốt, tôi có thể nói ông ấy là một người bạn tốt của tôi. Dù vậy Jurgen cũng hành động rất quyết đoán bởi dù sao ông ấy cũng là HLV của chúng tôi."

Sự thân thiện của Jurgen Klopp là điều đã được nhiều người chứng nhận, một điểm đặc trưng của ông là những cái ôm với học trò của mình. Tuy vậy với Mohamed Salah mọi thứ có đặc biệt hơn một chút.

Một người hâm mộ Liverpool đã chỉ ra rằng trước mỗi trận đấu, Salah luôn tìm đến HLV của mình và trao cho nhau một cái ôm ngay trước khi bước ra khỏi đường hầm. Video tổng hợp những cái ôm trước trận của Salah và Klopp đã thu hút nhiều sự quan tâm của CĐV The Reds.

Video Salah chơi bóng với trẻ em khuyết tật: 

Hoài Thu | 10:00 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục