Thủ thành Edouard Mendy nhận định về sức mạnh của Man Utd

08:43 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnCuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu được dự báo nhiều khó khăn với Man Utd.

Nếu như Man City bỏ xa phần còn lại trong cuộc đua đến ngôi vương, thì ở phía sau, Man Utd, Leicester City, West Ham, Chelsea, Liverpool, Everton đang cạnh tranh gay gắt vị trí nơi top 4.

Chelsea hiện xếp thứ 5 trên BXH, chỉ kém đội top 4 West Ham 2 điểm. Bởi vậy, thủ thành Edouard Mendy cùng các đồng đội có lý do để đặt mục tiêu 3 điểm trong trận cầu với Man Utd cuối tuần này.

Edouard Mendy on Man Utd - Bóng Đá

 Mendy tự tin đối đầu Man Utd.

Mendy cho biết: "Chúng tôi nỗ lực để giành chiến thắng trong mọi trận đấu và vâng, chúng tôi vẫn đang ở với top đầu tại Premier League, chúng tôi có trận lượt về với Atletico và vâng, chúng tôi muốn nhiều hơn thế. Chúng tôi làm việc hết mình, để giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Trận đấu với Man Utd rất khó khăn. Chúng tôi nhớ trận đấu đầu tiên. Nó rất khó khăn. Họ chơi rất tốt. Chelsea chơi trên sân nhà Stamford Bridge nên chúng tôi phải chứng tỏ rằng mình muốn giành chiến thắng trong trận đấu này, vì đây là đây là trận đấu thực sự quan trọng tại Premier League."

Chelsea đang có phong độ ấn tượng, và Mendy cho biết đó là công lao của HLV Thomas Tuchel. Anh nói: "HLV trao niềm tin cho tất cả các cầu thủ. Chúng tôi biết ông ấy muốn gì nên khi có mặt trên sân, chúng tôi phải chứng minh lý do tại sao ông ấy chọn chúng tôi.

Điều đó rất tích cực cho tất cả các cầu thủ vì HLV mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin và chúng tôi cần phải cải thiện và chơi thứ bóng đá tuyệt vời khi có mặt trên sân."

HLV Tuchel không ngạc nhiên với phong độ của Giroud:

 
Minh Tuấn | 08:13 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục