'Thủ quân tương lai' lập công, Man Utd chật vật đánh bại đội hạng Nhất

05:32 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnDù thi đấu không quá nổi trội, Man Utd vẫn có thắng lợi cần thiết trước Watford để ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup.

Khi chỉ phải tiếp đội bóng ở giải hạng Nhất như Watford trên sân nhà Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer đã tung ra sân một đội hình lạ lẫm, nhiều cầu thủ thường xuyên dự bị ở mùa này đã được đá chính, như Axel Tuanzebe, Brandon Williams, Juan Mata, Donny Van de Beek, Daniel James hay đặc biệt là Jesse Lingard.

 - Bóng Đá

 Scott McTominay giúp Man Utd ghi bàn từ sớm.

Dù sao, đội hình đó cũng đủ để Quỷ đỏ tự tin đẩy cao đội hình tấn công từ đầu. Và ngay phút thứ 5, họ đã có bàn mở tỷ số trận đấu. Từ quả đá phạt góc ở cánh trái, Scott McTominay trong vai trò thủ quân đã đánh đầu đưa bóng đập đất rồi đi vào lưới khiến thủ thành Daniel Bachmann bất lực. Và dường như đây là những gì tốt nhất mà Man Utd có thể làm trong 45 phút đầu tiên.

Với đội hình chắp vá, lối chơi của Man Utd không thể vận hành trơn tru. Các cầu thủ đội chủ nhà chuyền hỏng khá nhiều, phối hợp thiếu ăn ý. Lingard trong vai trò của Bruno Fernandes đã có không ít đường chuyền khá vô duyên. Mason Greenwood thì tỏ ra lạc lõng nơi hàng công. Mãi đến phút 43, họ mới có tình huống thực sự đáng khen ngợi, với pha phối hợp giữa Greenwood, Van De Beek và Mata. Tuy nhiên, khi đối mặt với thủ môn Watford, Mata lại dứt điểm quá hiền.

Đội bóng của Solskjaer kết thúc một hiệp đấu có chuyên môn thấp với chấn thương đáng tiếc của Eric Bailly, buộc Harry Maguire phải vào sân thay thế.

'Thủ quân tương lai' lập công, Man Utd chật vật đánh bại đội hạng Nhất - Bóng Đá

 Lingard nhạt nhòa khi được trao cơ hội.

Sau giờ nghỉ, mọi thứ vẫn không đổi khác cho Man Utd. Họ tiếp tục chơi bóng chậm rãi, và cho thấy sự bế tắc, đến nỗi mà phút 68, Solskjaer phải tung cả Martial, Rashford rồi sau đó là Nemanja Matic vào sân, lần lượt thay cho James, Greenwood và Lingard.

Lối chơi của Quỷ đỏ dần sáng nước hơn. Tuy nhiên, một vài pha xử lý bóng cá nhân của Martial, Rashford là không đủ. Phía bên kia, Watford dù nỗ lực tấn công nhưng không thể làm được gì trước một dàn cầu thủ giá trị hơn nhiều bên phía đội chủ nhà.

Đội hình ra sân:

Watford XI: Bachmann, Navarro, Serralta, Troost-Ekong, Masina, Sarr, Chalobah (đội trưởng), Hughes, Zinckernagel, Joao Pedro, Gray

Dự bị: Foster, Ngakia, Wilmot, Sema, Dalby, Barrett, Hungbo, Crichlow, Phillips

Man Utd XI: Henderson, Telles, Bailly, Tuanzebe, Williams, McTominay (đội trưởng), Mata, Van de Beek, Lingard, James, Greenwood

Dự bị: De Gea, Maguire, Fred, Wan-Bissaka, Matic, Fernandes, Ighalo, Matial, Rahford

Solskjaer đặt mục tiêu cao ở FA Cup:

 
Minh Tuấn | 04:34 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục