Thủ quân RB Leipzig tưởng tượng về khả năng đến Man Utd, Liverpool

06:44 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của RB Leipzig, Marcel Sabitzer nói rằng anh có thể hình dung đến việc chuyển sang Premier League thi đấu trong tương lai.

Marcel Sabitzer 27 tuổi, là một tiền vệ tài năng, và đang được hàng loạt CLB ở Anh muốn có. Tottenham được liên kết nhiều với anh, bên cạnh Liverpool và Man Utd.

Marcel Sabitzer Sabitzer ‘can imagine’ Prem move with Liverpool, Man Utd linked - Bóng Đá

 Sabitzer sẽ đến Premier League?

Cả ba CLB này đều coi tuyển thủ Áo là một lựa chọn tuyệt vời để cải thiện hàng tiền vệ của họ. Và Sabitzer đã trả lời ngắn gọn về những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến bản thân.

Khi được hỏi liệu anh có xem xét khả năng chơi cho Liverpool hay Man Utd hay không, Sabitzer nói với Kicker: "Tôi có thể tưởng tượng ra rất nhiều điều."

Sabitzer có vẻ sẽ trở thành ngôi sao mới nhất của RB Leipzig thực hiện một bước tiến lớn ở châu Âu. Trước đó, Timo Werner được liên hệ rất nhiều với Liverpool nhưng cuối cùng đã chọn gia nhập Chelsea với mức phí 47 triệu bảng vào năm ngoái. Naby Keita đã đến Anfield theo hợp đồng trị giá 54 triệu bảng trong mùa giải 2018/19.

Sabitzer là một phần quan trọng trong thành công của RB Leipzig trong những năm gần đây, ở cả Champions League lẫn giải quốc nội. Anh đã giúp đội bóng nước Đức cán đích ở vị trí thứ 3 Bundesliga mùa trước, chỉ sau Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Sabitzer xứng đáng được các tuyển trạch viên của Liverpool và Man Utd xem như một tài năng hàng đầu, với đẳng cấp, kinh nghiệm, tố chất thủ lĩnh cùng sự đa năng, khi có thể hoạt động như một tiền vệ tấn công lẫn phòng ngự.

Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:46 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục