Thủ quân Liverpool: "Vẫn còn những điều chúng tôi có thể cải thiện"

09:18 Chủ nhật 16/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến thắng tối thiểu trước Norwich không khiến tiền vệ đội trưởng của Liverpool tỏ ra tự mãn.

Hành quân đến Carow Road với phong độ cực cao, Liverpool tưởng như sẽ dễ dàng đả bại đội cuối bảng Norwich, song cuối cùng thầy trò Jurgen Klopp đã chỉ có được thắng lợi tối thiểu nhọc nhằn. Sau trận đấu, thủ quân The Kop, tiền vệ Jordan Henderson đã thẳng thắn chia sẻ với Sky Sports:

"Họ gây ra cho chúng tôi một vài vấn đề nhưng nhìn chung, tôi nghĩ đây là một màn trình diễn tốt và chúng tôi đã có được bàn thắng mang lại 3 điểm.”

"Tôi đã cố gắng dâng cao hơn một chút khi có Fabinho. Họ rất nguy hiểm trong các pha phản công nên bạn cũng phải ý thức phòng thủ. Tôi có một vài cơ hội để kiến tạo hoặc ghi bàn nhưng điều kiện ngày hôm nay thực sự khó khăn. Chúng tôi rất vui mừng với kết quả này.”

Hendo delivers honest post-match verdict after Norwich win - Bóng Đá

Jordan Henderson không quá phấn khích sau chiến thắng.

"Khi trời trở gió, nó luôn ảnh hưởng đến trận đấu, nhưng cả hai đội đều bị ảnh hưởng, bạn chỉ cần tiếp tục thi đấu. Vẫn còn những điều chúng tôi có thể cải thiện. Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng cho một trận đấu lớn khác vào giữa tuần.”

"Có lẽ bạn đã chán tôi khi nói điều này, nhưng chúng tôi đã tiến gần hơn một bước, và tiếp theo sẽ chỉ là tập trung vào trận đấu tiếp theo. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục làm những gì chúng tôi đã làm trong cả mùa giải, không bao giờ thay đổi điều đó."

Sau chiến thắng trước Norwich, Liverpool đã thiết lập khoảng cách 25 điểm với đội nhì bảng Man City – đội bóng chưa thi đấu vòng 26. Giờ đây, Lữ đoàn Đỏ sẽ dồn toàn bộ sự tập trung vào cuộc đụng độ tại Champions League với Atletico Madrid sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 19 tháng 2 (giờ Việt Nam).

Nhìn lại kỷ lục ghi bàn của Luis Suarez vào lưới Norwich:

Ngọc Bách | 08:20 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục