Thủ quân Liverpool so sánh Alexander-Arnold với vợ mình

15:03 Thứ ba 01/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Liverpool đang đối diện với một ngày quan trọng, chờ đợi kết quả từ HLV đội tuyển.

Hôm nay là một ngày quan trọng với những cầu thủ như Trent Alexander-Arnold, khi đội tuyển Anh công bố danh sách dự EURO 2020. Cầu thủ 22 tuổi này sẽ trở thành tâm điểm chú ý, bởi HLV Gareth Southgate sẽ loại 1 cái tên trong số 4 hậu vệ phải ở danh sách sơ bộ.

Trong khi 4 cầu thủ này hồi hộp, tiền vệ Jordan Henderson đã thể hiện tinh thần lạc quan và đăng lên trang Twitter cá nhân ảnh chụp chung với Alexander-Arnold trên sân tập. Trong bức ảnh này, hậu vệ trẻ nhìn người đàn anh của mình một cách trìu mến. Thủ quân Liverpool ghi thêm: "Ngay cả vợ tôi cũng không nhìn tôi được như thế."

LIVERPOOL’S JORDAN HENDERSON SENDS BRILLIANT NINE-WORD TWEET ABOUT ALEXANDER-ARNOLD - Bóng Đá

 Khoảnh khắc thú vị của hai cầu thủ Liverpool.

Mặc dù Henderson đã phải ngồi ngoài dưỡng thương trong phần lớn thời gian của năm 2021, nhưng có vẻ như anh sẽ được Southgate chọn vào danh sách chính thức. Southgate có 4 hậu vệ phải trong đội hình của mình, gồm Kyle Walker, Reece James, Kieran Trippier và Alexander-Arnold, và một người nào đó phải bị loại.

Trước đây, Walker đã được HLV Tam sư bố trí đá ba hậu vệ, trong khi James vừa giành chức vô địch Champions League với Chelsea và Trippier gần đây đã vô địch La Liga cùng Atletico Madrid. Trent vừa có một mùa giải khó khăn với Liverpool nhưng anh sở hữu những thống kê ấn tượng nhất trong nhóm 4 người này. Anh cũng có giai đoạn cuối mùa vô cùng ấn tượng, giúp Lữ đoàn đỏ quay lại top 4.

Jurgen Klopp nói về giai đoạn cuối mùa của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 14:05 01/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục