Thủ quân Inter lên tiếng về tân binh tiềm năng từ Ajax

12:59 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Inter Milan phá vỡ im lặng về chữ ký mùa hè tiếp theo của đội bóng, người sẽ gia nhập Nerazzurri từ Ajax Amsterdam.

 

Những pha cản phá ấn tượng nhất của Andre Onana cho Ajax

Nhằm tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự, Inter Milan đã dành sự quan tâm đến thủ thành Andre Onana từ Ajax Amsterdam, người sẽ đáo hạn hợp đồng với đại diện Hà Lan vào tháng 6 tới và hoàn toàn có thể rời đi theo dạng miễn phí. 

Sau khi vượt qua sự cạnh tranh từ những đối thủ trên thương trường, đại diện Serie A nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của người gác đền Cameroon. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh có thể sẽ làm suy giảm cơ hội ra sân của thủ thành đội trưởng Samir Handanovic, người vẫn đang nắm giữ vai trò quan trọng tại Inter Milan. 

Thủ quân Inter lên tiếng về tân binh tiềm năng từ Ajax - Bóng Đá

Onana nhiều khả năng sẽ là tân binh mùa hè của Inter Milan.  

Bản thân Handanovic cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với Nerazzurri vào tháng 6 năm nay và Onana chính là sự thay thế tiềm năng dành cho anh trong khung gỗ. Được biết, Inter đánh giá cao thủ quân của CLB và vẫn có ý định giữ anh lại sân Giuseppe Meazza nhưng vẫn chưa có động thái cụ thể. 

Lên tiếng về sự xuất hiện của Onana cùng vấn đề tương lai bản thân, Handanovic cho biết: "Đó không phải là vấn đề với tôi, tôi muốn Inter Milan trở nên mạnh hơn. Về hợp đồng của tôi với đội bóng, thỏa thuận sẽ kết thúc vào tháng 6 tới. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ cùng nhau đạt được thỏa thuận nhưng hiện tại, vẫn chưa có điều gì được quyết định". 

Phi Yến | 12:01 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục