Thủ quân Chelsea, John Terry khoác áo… Arsenal!?

18:59 Thứ năm 16/01/2014

Người hâm mộ Arsenal tỏ ra khá bất ngờ khi nhìn thấy chiếc áo đấu của đội bóng có in chữ Terry cùng số 31.

Từ lâu Arsenal và Chelsea là hai đội bóng không đội trời chung. Cả Pháo thủ và The Blues luôn muốn khẳng định vị trí số 1 ở thủ đô London.

Cầu thủ bóng rổ có tên Jason Terry khoác áo Arsenal

Chính vì thế, những cầu thủ từ Arsenal chuyển tới Chelsea (hoặc ngược lại) đều bị các CĐV nguyền rủa là kẻ phản bội, trường hợp của hậu vệ Ashley Cole (rời Arsenal tới Chelsea vào năm 2006) là một ví dụ.

Vậy mà, mới đây, người hâm mộ Arsenal không khỏi giật mình khi nhìn thấy chiếc áo đấu của đội bóng có in chữ Terry cùng số 31. Phải chăng, đội trưởng của kình địch Chelsea đã gia nhập đoàn quân Pháo thủ?!.

Luis Fabianksi và Lukas Podollski chụp hình cùng các ngôi sao bóng rổ

Tất nhiên, không dễ dàng xảy ra một vụ chuyển nhượng khó tin đến vậy ở thời điểm này. Chiếc áo đấu Arsenal có in chữ Terry nói trên là của một cầu thủ bóng rổ có tên Jason Terry, đội Brooklyn Nets.

Đây là món quà mà hai ngôi sao của Pháo thủ, Luis Fabianksi và Lukas Podollski tặng cho anh nhân dịp cầu thủ này và các đồng đội tới London để tham gia trận đấu với Atlanta Hawks tại sân O2 Arena vào tối thứ Năm.

Trước đó, các thành viên của hai CLB bóng rổ nhà nghề Mỹ, Brooklyn Nets và Atlanta Hawks đã có chuyến thăm sân Stamford Bridge của Chelsea.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục