Thủ quân Atletico: Chúng tôi hiểu rất rõ sức mạnh của Chelsea

21:43 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnTrước cuộc chạm trán tại Romania, Koke tỏ ra thận trọng nhưng cũng rất tự tin.

Rạng sáng mai (24/2), Atletico Madrid sẽ chạm trán Chelsea tại Arena Nationala trong khuôn khổ vòng 1/8 UEFA Champions League. Mặc dù thường xuyên để mất điểm trong những trận đấu gần đây ở La Liga, Los Rojiblancos vẫn được đánh giá rất cao. Trong khi đó, Chelsea đang có dấu hiệu hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel. Vậy nên cuộc chạm trán trên đất Romania hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

‘A new coach and a change in dynamic’ – Atletico Madrid captain Koke wary of Chelsea threat under Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Chelsea của Thomas Tuchel hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Atletico Madrid.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Chelsea trong thời gian qua, không có gì bất ngờ khi các cầu thủ Atletico Madrid tỏ ra thận trọng. Koke cũng có chung suy nghĩ ấy. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với The Blues trên website của đội chủ sân Wanda Metropolitano, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi đã gặp nhau trong một số trận chung kết, ở vòng bảng Champions League và cả ở bán kết. Cả 2 đội đều đã rất hiểu nhau nhưng điều đó chỉ còn là quá khứ. Điều quan trọng là chúng tôi phải chơi tốt ở trận đấu này. Toàn đội đều hiểu rõ sức mạnh của đối thủ.

Chelsea đến đây với 1 HLV mới, có nhiều sự thay đổi và đang thu về kết quả tốt. Atletico Madrid phải thi đấu ấn tượng nếu muốn giành chiến thắng trong trận đấu này."

Chelsea chuẩn bị cho trận gặp Atletico Madrid tại UEFA Champions League:

 
Faro | 20:45 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục