Thu nhập Mạc Hồng Quân là bao nhiêu?

19:50 Thứ sáu 15/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước tin đồn Mạc Hồng Quân chu cấp cho mẹ con Khánh Ly 60 triệu/tháng, NHM không khỏi tò mò về mức thu nhập của chàng tiền đạo Việt kiều ở Than Quảng Ninh.

Mới đây, bạn gái Mạc Hồng Quân - người mẫu diễn viên Kỳ Hân vừa khiến NHM dậy sóng khi chia sẻ trước đây mỗi tháng bạn trai cô đều chu cấp cho mẹ con Khánh Ly 60 triệu/tháng cho đến khi mọi chuyện trở nên phức tạp mới thôi.

Chính tiết lộ này của Kỳ Hân khiến NHM vô cùng tò mò thu nhập của Mạc Hồng Quân mỗi tháng là bao nhiêu mà anh có thể chu cấp cho mẹ con Khánh Ly những 60 triệu/tháng?

Mạc Hồng Quân trong màu áo Than Quảng Ninh. Ảnh: Quang Thịnh.

Còn nhớ, hồi tháng 12/2014, Mạc Hồng Quân đầu quân cho Than Quảng Ninh với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá 4,5 tỉ đồng và anh trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất ở V-League. Như vậy vị chi mỗi tháng Than Quảng Ninh phải trả cho tiền đạo gốc Hải Dương 1,5 tỉ đồng, tức là mỗi tháng, Mạc Hồng Quân bỏ túi hơn 100 triệu.

Ngoài mức lương hàng tháng, Mạc Hồng Quân còn có các thu nhập khác từ tiền lót tay, tiền thưởng, tiền quảng cáo, đóng phim,... Vậy nên, việc mối tháng chàng tiền đạo Việt kiểu bỏ ra 60 triệu chu cấp cho mẹ con Khánh Ly là hoàn toàn có thể.

Thế nhưng, khi câu chuyện vừa được nhen nhóm, lập tức Khánh Ly đã lên tiếng phản bác. Cô cho biết, kể từ khi chia tay, một cuộc điện thoại giữa Khánh Ly và Mạc Hồng Quân còn không có chứ đừng nói chuyện tiền bạc. Bên cạnh đó Khánh Ly cũng bày tỏ quyết tâm làm mẹ đơn thân, không dính dáng gì đến Mạc Hồng Quân nữa.

Thanh Lê | 19:29 15/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục