Thu nhập của Martin Odegaard tại Arsenal là bao nhiêu?

14:46 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ chi trả toàn bộ tiền lương cho tiền đạo người Na Uy.

Sau khi chia tay Mesut Ozil, Arsenal lập tức lên kế hoạch chiêu mộ Martin Odegaard như một phương án thay thế. Nhiều nguồn tin uy tín cho biết Pháo thủ thành London đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ người Na Uy đến hết mùa giải 2020/21. Về phía Odegaard, anh muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Trở về Bernabeu sau khi hết hợp đồng cho mượn tại Real Sociedad, Odegaard chỉ được HLV Zinedine Zidane sử dụng vỏn vẹn 233 phút tại La Liga 2020/21. Dù không được trọng dụng, cầu thủ 22 tuổi vẫn được xem là một trong những “chân chuyền hàng đầu Tây Ban Nha. Mùa giải trước tiền vệ người Na Uy đóng góp 7 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường trong màu áo Real Sociedad.

Mức lương Odegaard nhận được tại Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard sắp gia nhập Arsenal?

Arsenal biết rõ Odegaard khao khát được thi đấu nhiều hơn, nên họ hứa hẹn sẽ đảm bảo cho tiền vệ người Na Uy suất đá chính trong đội hình. Theo tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, Pháo thủ sẽ chi trả đầy đủ tiền lương cho ngôi sao 22 tuổi. Tuy nhiên thu nhập của Odegaard tại Bernabeu là khá thấp, chỉ 38.000 bảng/tuần.

Đối với CLB sở hữu nhiều ngôi sao có mức lương hơn 100.000 bảng/tuần, thù lao của Odegaard thực sự là một “món hời”. Sau khi đẩy đi Mesut Ozil, Sokratis, Matt Macey, Sead Kolasinac hay William Saliba, quỹ lương của Pháo thủ cũng trở nên “thoải mái” hơn rất nhiều so với trước đó.

Martin Odegaard tập luyện tại Real Madrid

 
Endo | 13:48 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục