Thử nghiệm của Ten Hag có thể giúp M.U tiết kiệm hàng trăm triệu bảng

19:26 Chủ nhật 24/04/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã từng đưa hàng loạt những ngôi sao trẻ ra sân khấu lớn nhất bóng đá châu Âu.

 

Một trong những vấn đề quan trọng nhất mà Erik ten Hag cần phải sớm giải quyết khi đến Man Utd chính là tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. 

Nhiệm vụ quán xuyến tuyến giữa Quỷ đỏ từ lâu đã thuộc về bộ đôi Scott McTominay và Fred. Tuy nhiên sự kết hợp giữa họ vẫn chưa thể mang đến sự hỗ trợ kịp thời cho hàng thủ, đồng thời bộ đôi này cũng bộc lộ yếu điểm trong khâu luân chuyển bóng.

Ten Hag nói gì với phòng thay đồ Ajax sau khi M.U thông báo bổ nhiệm? - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ phải đối mặt với hàng tá vấn đề tại Man Utd.

Chính vì lẽ đó, không ngạc nhiên khi Man Utd hướng tầm ngắm đến tiền vệ Declan Rice. 

Sau nhiều mùa giải liên tiếp tỏa sáng trong màu áo West Ham, ngôi sao người Anh giờ đây đã gia nhập danh sách những tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất Premier League. Do đó, không chỉ Man Utd mà cả Chelsea lẫn Man City đều muốn sở hữu Rice, đặc biệt khi anh vừa từ chối gia hạn với West Ham.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Quỷ đỏ sẽ cần phải bổ sung nhân sự cho nhiều khu vực khác, phương án chạy đua tài chính để sở hữu chàng tiền vệ sinh năm 1999 không phải nước đi khôn ngoan dành cho họ. 

Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ cần phải lựa chọn những mục tiêu rẻ hơn hay thậm chí tận dụng nguồn lực sẵn có, điển hình như James Garner.

Chân chuyền 21 tuổi đang trải qua mùa giải thứ hai chơi cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn hồi hè năm ngoái và đang trở thành một phần quan trọng giúp đội bóng này nuôi hy vọng giành suất dự Premier League mùa sau.

James Garner planning on Manchester United stay next season to become first-team player - Bóng Đá

 Tài năng trẻ của Quỷ đỏ.

Dưới thời Steve Cooper, Garner đã phát triển vượt bậc, anh được sử dụng phần lớn trong vai trò tiền vệ phòng ngự, nhưng ở thời điểm hiện tại, anh đang dần "mài sắc" bộ kỹ năng tấn công, đặc biệt là khả năng tung ra những đường chuyền quyết định.

Sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường, Garner đã có cho mình 8 pha kiến tạo cùng 4 bàn thắng.

Phong cách thi đấu của Garner khiến nhiều NHM liên tưởng đến huyền thoại Michael Carrick, nhân tố từng giúp Quỷ đỏ gặt hái thành công dưới thời Sir Alex Ferguson.

Sau những Marcus Rashford hay Scott McTominay, Garner có thể là sản phẩm ưu tú tiếp theo trưởng thành từ lò đào tạo Carrington.

Với sự tiến bộ rõ ràng của ngôi sao 21 tuổi, anh hoàn toàn có thể trở thành một trong những quân át chủ bài dưới thời Ten Hag, bởi như đã biết, chiến lược gia người Hà Lan đã ghi dấu ấn rõ nét khi đưa những cái tên giàu tiềm năng ra ánh sáng có thể kể đến như Matthijs de Ligt, Frenkie de Jong, Sergino Dest và Donny van de Beek.

NHM Quỷ đỏ có thể hy vọng sự mát tay của thuyền trưởng 52 tuổi sẽ có thể giúp Man Utd phát hiện thêm một ngôi sao đẳng cấp khác. Và giai đoạn tiền mùa giải sẽ là cơ hội tốt để Ten Hag thử nghiệm Garner.

(Lược dịch từ Mirror)

Trường Sơn | 18:56 24/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục