Thủ môn U23 Uzbekistan nhận thẻ đỏ sau pha đánh cùi chỏ

00:25 Chủ nhật 12/06/2022

Abduvokhid Nematov bị truất quyền thi đấu ở ngay những phút đầu trận tứ kết U23 châu Á giữa Uzbekistan và Iraq đêm 11/6.

Phút thứ 10, Nematov chọn vị trí chuẩn xác để bắt gọn pha treo bóng của cầu thủ bên phía U23 Iraq. Tuy nhiên, ở tình huống tiếp theo, thủ môn của U23 Uzbekistan lại tung cùi chỏ thẳng vào mặt Wakaa Ramadhan.

 - Bóng Đá

Pha xử lý khó hiểu của thủ môn Uzbekistan.

Tình huống xấu chơi của thủ môn U23 Uzbekistan khiến Ramadhan nằm sân đau đớn, dù trước đó thì hai cầu thủ này không có bất kỳ va chạm nào. Sau khi nhận khiếu nại từ cầu thủ đội khách, trọng tài chính quyết định tham khảo lại video quay chậm.

Ông xác định Nematov cố ý thực hiện hành động phi thể thao. Một thẻ đỏ được rút ra dành cho thủ môn của U23 Uzbekistan, kèm theo đó là một quả phạt đền cho Iraq. HLV Uzbekistan phải rút tiền vệ số 17, Kholmatov, khỏi sân để thay vào một thủ môn khác là Nazarov.

Trên sân Pakhtakor, CĐV chủ nhà nổi giận và liên tục la ó, đồng thời ném nhiều vật thể lạ xuống sân. Cầu thủ U23 Uzbekistan phải ra sát khán đài để yêu cầu người hâm mộ bình tĩnh.

Trận đấu bị gián đoạn trong ít phút và bắt đầu trở lại bằng cú đá phạt đền của U23 Iraq. Chính Ramadhan thực hiện thành công để giúp đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 20.

Sau pha làm bàn của U23 Iraq, trận đấu lại bị gián đoạn vì "cơn mưa" vật thể lạ từ khán đài. Một số cầu thủ của đội khách bị ném trúng nhưng may mắn không có sự cố đáng tiếc xảy ra.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 23:27 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục