'Thủ môn tội đồ' của Đồng Nai bất ngờ được trao cơ hội

18:15 Thứ bảy 18/07/2015

Ông Sự khẳng định ông không phải công an nên không có nghiệp vụ để làm rõ có tiêu cực ở những bàn thua của Tuấn.

Danh Hoàng Tuấn từng bị Đồng Nai “treo găng” trong hai trận vì những sai lầm khi gặp Cần Thơ vòng 14. Tuy nhiên trước vòng 17 V-League diễn ra cuối tuần, HLV Trần Bình Sự mở ra cơ hội cho thủ môn quê Sóc Trăng.

Chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Chi Lăng của Đà Nẵng, Đồng Nai có đủ cả ba thủ môn gồm cả Danh Hoàng Tuấn. Theo HLV Bình Sự, ông và đội bóng mở cho “tội đồ” Hoàng Tuấn cơ hội trở lại danh sách đăng ký sau hai trận bị cất trên khán đài.

“Sau hai hai trận ngồi ngoài để ổn định tâm lý, Tuấn có thể trở lại bắt chính, tùy thuộc vào việc thủ môn này tập luyện thế nào. Nếu tập luyện tốt và có cố gắng, cơ hội bắt từ đầu trận vẫn có,” ông Sự trao đổi. Ban đầu, HLV 70 tuổi dự tính cất Hoàng Tuấn lâu dài và trao cơ hội cho hai thủ môn Thanh Diệp, Văn Phong.

Thủ môn 34 tuổi từng là “tội đồ" của CLB Đồng Nai khi có nhiều sai lầm nghiêm trọng trong trận thua 3-4 trước CLB Cần Thơ. HLV quê Hải Phòng quyết định “treo găng” Hoàng Tuấn những trận sau đó. Ông Sự khẳng định ông không phải công an nên không có nghiệp vụ để làm rõ có tiêu cực ở những bàn thua của Tuấn, nhưng là người thầy ông thấy khó hiểu vì phong độ của học trò ở trận đấu quan trọng.

Khi được hỏi về sự cố xảy ra với bản thân, thủ môn Hoàng Tuấn từ chối trả lời với lý do “tôi bận việc.” Một số trụ cột của CLB Đồng Nai cho biết, tình hình nội bộ đội Đồng Nai hiện nay khá tốt, tinh thần đang lên cao sau trận hòa SLNA. Họ đánh giá “chắc là một sai lầm nghề nghiệp của Hoàng Tuấn nhưng ở thời điểm nhạy cảm nên dễ bị soi.”

HLV Trần Bình Sự hiện thực hiện chính sách xoay vòng cầu thủ, trong đó ưu tiên sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, ít đá chính thời gian qua để tạo động lực mới cho đội. Đồng Nai hiện có 10 điểm, bằng điểm HAGL nhưng tạm xếp cuối bảng do thua hiệu số.

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục