Thủ môn qua đời trong trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ

17:28 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnAhmet Eyup Turkaslan, thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ, đã qua đời sau trận động đất hôm thứ Hai, câu lạc bộ Yeni Malatyaspor của anh đã xác nhận.

 

Cầu thủ 28 tuổi, người đã ra sân 6 lần cho câu lạc bộ hạng hai của Thổ Nhĩ Kỳ, đã mất tích sau hai cơn địa chấn lớn xảy ra ở miền nam Thổ Nhĩ Kỳ và miền bắc Syria. Sau đó câu lạc bộ đã xác nhận sự ra đi của anh ấy trên mạng xã hội.

Thông báo viết: "Thủ môn của chúng tôi, Ahmet Eyup Turkaslan, đã thiệt mạng sau trận động đất. Hãy yên nghỉ. Chúng tôi sẽ không quên bạn, một con người tốt đẹp."

‘Beautiful person’: Goalkeeper dies in Turkey earthquake collapse - Bóng Đá

 Thủ môn qua đời ở tuổi 28.

Con số tử vong chính thức hiện nay là gần 9.000. Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea và Newcastle, Christian Atsu, bị mắc kẹt trong đống đổ nát, đã được tìm thấy còn sống và đang được chăm sóc y tế trong bệnh viện.

Yannick Bolasie, trước đây chơi cho Crystal Palace và Everton, hiện đang thi đấu ở giải hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ với Cakyur Rizespor, đã tri ân đồng nghiệp: "Yên nghỉ nhé Eyup Ahmet Turkaslan. Một khoảnh khắc bạn có thể nhìn thấy ai đó trong hầm, khoảnh khắc tiếp theo họ đã biến mất."

"Tôi xin chia buồn với tất cả gia đình và các đồng đội của anh ấy tại Yeni Malatyaspor. Thật đau lòng khi nghe tin và ước rằng tất cả chúng ta có thể tiếp tục giúp đỡ những người gặp khó khăn."

Thanh Vũ | 16:30 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục