Thủ môn Nguyên Mạnh: Tôi rất nhớ và khao khát cống hiến cho đội tuyển

13:22 Thứ hai 06/11/2017

Lại thêm một đợt tập trung nữa, những cái tên từ SLNA mất tích trên ĐTQG. Đáng tiếc nhất phải kể đến trường hợp của bộ 3 Nguyên Mạnh – Phi Sơn – Quế Ngọc Hải. Cựu thủ thành ĐTQG đã có những trải lòng về việc này.

Trong khoảng thời gian 3 năm, từ 2014 đến 2016, Nguyên Mạnh được coi là thủ thành số 1 của ĐTVN. Lúc bấy giờ, Văn Lâm vẫn đang nhọc nhằn tìm đường tới V-League, còn Bùi Tiến Dũng vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ vô danh. Giờ đây mọi thứ đã thay đổi, dù đang ở ngưỡng tuổi đẹp nhất trong sự nghiệp cầu thủ, thủ thành của SLNA gần như đã mất tích trong màu áo ĐTQG. Cả HLV Hữu Thắng, HLV Mai Đức Chung và giờ đây là HLV Park Hang-seo đều không triệu tập Nguyên Mạnh.

 - Bóng Đá

 Nguyên Mạnh từng là thủ thành số 1 của ĐTQG.

Chia sẻ về chuyện này, Nguyên Mạnh thừa nhận: “Quyết định triệu tập hay không tùy thuộc vào HLV. Tôi nghĩ một phần lý do bởi tôi chơi chưa tốt. Lý do khác là do tấm thẻ đỏ ở AFF Cup 2016. Tôi nghĩ mình đã để lại một ấn tượng không đẹp với bóng đá Việt Nam. Tấm thẻ đỏ ấy ảnh hưởng tới đội tuyển, ảnh hưởng tới cả tương lai của tôi.”

Tuy nhiên thủ thành này vẫn đặt niềm tin vào tân HLV Park Hang-seo: “Các HLV ngoại trước tới nay đều công bằng, có cách làm việc chuyên nghiệp. Họ không quan tâm tới cầu thủ nào là ngôi sao, ai được truyền thông chú ý. Họ chỉ để tâm tới phong độ. Ai thi đấu tốt, họ sẽ gọi. Tôi nghĩ tôi cũng đã phần nào đạt được phong độ tốt. Nếu được gọi lại trong những lần sau, tôi sẽ cống hiến hết mình cho tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Văn Lâm (phải) giờ đã trở thành sự lựa chọn số 1 của ĐTQG. 

"Tôi thực sự rất nhớ đội tuyển Việt Nam. Đã quá lâu rồi, tôi không được lên tuyển. Tôi đang rất cố gắng để thi đấu tốt hơn. Ngày trước, tôi hay được gọi lên. Đội tuyển có rất nhiều anh em, bạn bè thân thiết của tôi. Tôi muốn được lên lại đội tuyển, vừa để cống hiến cho quê hương, vừa để gặp lại anh em bạn bè. Nếu được gọi lại, tôi sẽ cống hiến hết mình cho tuyển Việt Nam. Thật sự, tôi nhớ đội tuyển lắm,” Nguyên Mạnh trải lòng.

Ngoài Nguyên Mạnh, 2 trụ cột khác của SLNA là Quế Ngọc Hải và Phi Sơn cũng không được HLV Park Hang-seo triệu tập dù đang có phong độ ổn định.

3 thủ môn được tân HLV trưởng ĐTQG đặt niềm tin là  Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna.KH), Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Bùi Tiến Dũng (FLC thanh Hóa). Dự kiến, toàn đội sẽ tập trung đầy đủ trước 18h00 ngày hôm nay (06/11).

HG - Bongda.com.vn - TTVN | 12:00 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục