Thủ môn mục tiêu của Tottenham được khen chơi chân tốt nhất nước Anh

14:53 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnTờ Telegraph đưa tin vào tuần trước rằng huấn luyện viên trưởng của Tottenham, Antonio Conte muốn ký hợp đồng với Pickford.

Micah Richards đã say sưa nói về mục tiêu tin đồn của Tottenham Hotspur, thủ môn Jordan Pickford của Everton. Cựu hậu vệ phải của Manchester City tin rằng Pickford là một thủ môn hiện đại. Chuyên gia Sky Sports cho rằng khi nói đến việc chơi bóng bằng chân, ngôi sao của Everton là thủ môn giỏi nhất trong số các thủ môn tuyển Anh.

Richards nói về Pickford: "Cậu ấy rất nhanh nhẹn, và cậu ấy có thể chơi như một thủ môn hiện đại. Cậu ấy có thể chơi bóng bằng đôi chân của mình và tôi tin rằng cậu ấy là người giỏi nhất ở kỹ năng đó."

Why Jordan Pickford is an England goalkeeping giant despite Euro 2020 final agony against Italy - Bóng Đá

 Spurs được cho đang nhắm đến Pickford.

Tottenham đã làm tốt hơn Everton ở Premier League trong những năm qua. Spurs cũng đã lọt vào trận chung kết Champions League 2019. Chuyển đến Spurs và làm việc trực tiếp với Conte được cho là viễn cảnh có thể hấp dẫn Pickford.

Mới đây Conte đã có trận thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh với Tottenham Hotspur khi họ tiếp đón Leeds United tại London. Cuối hiệp 1, Daniel James đưa Leeds vươn lên dẫn trước. Đầu hiệp 2, Pierre-Emile Hojbjerg ghi bàn gỡ hòa. 11 phút sau, đến lượt Sergio Reguilon điền tên lên bảng điện tử, hoàn tất màn ngược dòng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Hiện họ đang đứng thứ 7 và kém 4 điểm so với top 4.

Bí mật của Pickford trên chấm luân lưu ở World Cup:

 
Thanh Vũ | 13:55 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục