Thủ môn Man Utd phân tích khả năng đá phạt đền lợi hại của Fernandes

08:36 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn dự bị của Man Utd, Lee Grant hết lời khen ngợi khả năng sút phạt đền của người đồng đội Bruno Fernandes.

Cựu cầu thủ của Udinese đã ghi được 28 bàn thắng và có 18 đường kiến tạo cho đồng đội trong thời gian ở Old Trafford. Trong đó, Fernandes ghi đến 15 bàn từ chấm phạt đền. Với cách đá phạt đền đã làm nên thương hiệu của mình, tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ sút hỏng 1 lần, trong trận gặp Newcastle vào tháng 10 năm ngoái.

Thủ môn Man Utd phân tích khả năng đá phạt đền lợi hại của Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes xứng đáng nhận lời khen ngợi.

"Thông thường, tôi sẽ bắt đầu định hình mọi thứ từ nơi mà người thực hiện quả phạt đền sẽ đặt bóng, sau bước đầu tiên hoặc bước thứ hai của họ," Lee Grant cho biết.

"Tôi xem xét định hướng cơ thể của họ, góc sút của họ và đó là khi tôi đưa ra quyết định của mình. Tuy nhiên, với Bruno, hầu như không thể đọc được ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy.

Tôi nghĩ rằng tôi đã cứu được một quả phạt đền trong số 25 quả phạt đền từ Bruno! Bruno sút bóng vào góc với nụ cười trên môi. Sau đó, tôi đã nói với cậu ấy rằng thật khó để đọc những gì anh ấy sẽ làm. Nó khiến Bruno phải bật cười."

Thủ thành kỳ cựu này cũng thừa nhận cựu ngôi sao của Novara sở hữu một kỹ thuật sút phạt không ai sánh kịp.

Mùa này, Fernandes tiếp tục là cầu thủ tấn công hiệu quả nhất của Man Utd - cung cấp 16 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Bồ Đào Nha góp công lớn, giúp Quỷ đỏ trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League khi họ đứng thứ hai trên BXH, kém đội đầu bảng Manchester City ba điểm.

Tài năng đặc biệt của Fernandes:

 
Minh Tuấn | 07:38 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục