Thủ môn HAGL làm đám cưới ở Vĩnh Phúc

18:38 Chủ nhật 03/07/2022

Lê Văn Trường và bà xã Trần Ngọc vừa làm lễ thành hôn ở quê nhà Tam Đảo, Vĩnh Phúc với sự tham gia của nhiều người thân, bạn bè và đồng đội ở HAGL trưa nay (3/7).

Lễ cưới của Văn Trường diễn ra ở quê nhà của cả hai vợ chồng ở Vĩnh Phúc vào lúc 11h trưa nay. Nhiều cầu thủ HAGL đã tranh thủ bay ra Hà Nội để chia vui.

Văn Trường và Trần Ngọc tìm hiểu nhau một thời gian dài trước khi đi đến hôn nhân. Họ nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân trong ngày trọng đại của cuộc đời. Một số đồng nghiệp bận thi đấu không thể dự.

 - Bóng Đá

Thiệp mời đám cưới của Văn Trường và Trần Ngọc gửi đến đồng nghiệp.

Tranh thủ thời gian sau trận hòa Bình Định tối 2/7 ở Quy Nhơn, đồng nghiệp tại HAGL đã cố gắng có mặt tại ngày vui của thủ môn Văn Trường. Chú rể chu đáo bố trí xe ở sân bay Nội Bài, đưa bạn bè về nhà trai tại Tam Đảo.

Sự có mặt của các cầu thủ và ban huấn luyện HAGL là niềm vui rất lớn với Văn Trường. Anh là cầu thủ thuộc lứa 1995 cùng Xuân Trường, Tuấn Anh và Minh Vương. Họ là những người bạn thân, cùng nhau lớn lên ở Gia Lai.

Văn Trường không thể dự trận đấu hôm 2/7 do bận việc riêng. Trước đó, anh cũng bị chấn thương. Thủ môn số một của HAGL là Huỳnh Tuấn Linh cũng không thể thi đấu. HLV Kiatisuk Senamuang phải đăng ký hai thủ môn sinh năm 2000 và 2005.

HAGL may mắn có trận hòa 1-1 trước Bình Định ở vòng 5 trong thế chơi hơn người. Rời sân Quy Nhơn với 1 điểm, các cầu thủ và ban huấn luyện HAGL cũng hài lòng trước khi đi dự đám cưới của Văn Trường.

Sau vòng này, HAGL sẽ tiếp CLB Đà Nẵng vào ngày 10/7. Vấn đề thủ môn vẫn sẽ là bài toán khó cho đội chủ sân Pleiku. Thủ môn Dương Văn Lợi có màn ra mắt tốt và khả năng sẽ tiếp tục "đóng thế" trong thời gian tiếp theo.

Mai Anh - Zing.vn | 15:04 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục