Thủ môn FLC Thanh Hóa lên tiếng sau nghi án…làm độ

07:25 Thứ hai 23/10/2017

Phút 44 hiệp một, trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp FLC Thanh Hóa, thủ môn Thanh Thắng đã “biếu không” cho đội bóng chủ sân Cẩm Phả bàn thắng. Điều khiến không ít người cho rằng bàn thua của đội bóng xứ Thanh liên quan đến vấn đề tư tưởng, bởi sau đó Than Quảng Ninh đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để có chiến thắng 4-3.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa có trận thua đau do sai lầm của thủ môn Thanh Thắng. 

Sai lầm chết người của môn Thanh Thắng bên phía đội khách FLC Thanh Hóa là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại 3-4 trước Than Quảng Ninh. Không ít người cho rằng với một thủ môn chuyên nghiệp, khó có thể mắc những lỗi sơ đẳng khi chuyền bóng cho tiền đạo đối phương ghi bàn.

Không ít fan khi xem lại video bàn thắng của Dyachenko vào lưới FLC Thanh Hóa đã mạnh mẽ khẳng định đây là lỗi tư tưởng của người gác đền đội bóng xứ Thanh. Và thực tế, sau bàn thua của thủ môn Thanh Thắng, tạo ra cho tiền đạo Dyachenko đã châm ngòi cho màn lội ngược dòng thành công để đội bóng đất Mỏ đánh bại đội bóng xứ Thanh.

Tuy nhiên, xem lại sai lầm của học trò chuyên gia, HLV Lê Thụy Hải khẳng đó chỉ là ta nạn nghề nghiệp của thủ môn Thanh Thắng: “Sai lầm thì con người ai cũng mắc phải. Tôi nghĩ tình huống ấy là bình thường trong bóng đá. Ở nước ngoài còn sai lầm huống chi Việt Nam”, ông Hải “lơ” chia sẻ về sai lầm của thủ môn Thanh Thắng.

 - Bóng Đá

Sai lầm chết người của Thanh Thắng khiến FLC Thanh Hóa trắng tay rời Cẩm Phả.

Mới đây thủ môn Thanh Thắng đã lên tiếng về sai lầm chết người của mình khiến FLC Thanh Hóa thua trận: “Bóng đá luôn có những sai sót và tai nạn. Bản thân tôi đã mắc sai sót đáng trách. Tôi xin lỗi người hâm mộ bóng đá xứ Thanh và ban huấn luyện.

Thực sự, bây giờ tôi cũng không biết nói gì khi vừa mắc sai lầm. Tôi rất buồn và thất vọng với chính mình khi sai sót đã làm ảnh hưởng đến đội bóng. Tôi mong được sự thông cảm của người hâm mộ xứ Thanh.”

Thất bại 3-4 trước Than Quảng Ninh ở vòng 22 V-League 2017, FLC Thanh Hóa đã chính thức rơi xuống vị trí thứ 3 với 38 điểm. Trong khi đó hai đội bóng nhà bầu Hiển là Hà Nội FC và Quảng Nam FC chia nhau ngôi nhất nhì trên bảng xếp hạng.

Sai lầm rất khó hiểu của thủ môn Thanh Thắng bên phía FLC Thanh Hóa:

Thủ môn FLC Thanh Hóa lên tiếng sau nghi án…làm độ - Bóng Đá

Kết quả vòng 22 V-League 2017.

Thủ môn FLC Thanh Hóa lên tiếng sau nghi án…làm độ - Bóng Đá

Bảng xếp hạng vòng 22 V-League 2017.

Mộc Du - BongDa.com.vn - TTVN | 07:25 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục