Thủ môn Filip Nguyễn có mặt ở Hà Nội

20:56 Thứ hai 05/12/2022

Tuyển thủ Cộng hòa Czech đưa gia đình về Việt Nam vào ngày 4/12 và có nhiều kế hoạch trong lần quay lại để chơi bóng tại V-League.

 - Bóng Đá

Filip Nguyễn mong muốn thi đấu ở V-League trong thời gian sắp tới.

Filip Nguyễn chia sẻ hình ảnh ở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam một ngày sau khi trở về nước. Anh có mặt ở Hà Nội hôm 4/12 theo đúng kế hoạch trước đó. Năm ngoái, thủ môn này hủy chuyến trở về vì dịch Covid-19.

Theo tìm hiểu của Zing, Filip Nguyễn đưa cả gia đình gồm vợ và con trai về Việt Nam. Kế hoạch của anh dự kiến là cùng cả nhà đi du lịch, khám phá ở một số nơi nổi tiếng. Bên cạnh đó, nếu có lời đề nghị phù hợp, anh sẽ làm việc với các CLB.

Trước đây, Filip Nguyễn là mục tiêu của CLB TP.HCM, CLB Bình Định. Tuy nhiên, anh chưa có quốc tịch Việt Nam nên điều đó cản trở việc Filip Nguyễn có thể chơi bóng như một nội binh, không mất một suất ngoại binh ở V-League.

 - Bóng Đá

Filip Nguyễn muốn đưa cả gia đình về Việt Nam.

Mùa giải 2023, V-League sẽ thông qua một suất cầu thủ gốc Việt ở mỗi CLB tại giải chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp. Chính sách này tạo điều kiện cho cầu thủ gốc Việt dễ dàng về Việt Nam tìm cơ hội hơn so với trước kia.

Filip Nguyễn có bố là người Việt, mẹ là người Cộng hòa Czech. Anh sinh năm 1992, trưởng thành ở Loko Vltavin và đang chơi cho CLB Slovacko. Ở tuổi 30, thủ môn này từng thổ lộ mong muốn thi đấu đến 40 tuổi và trở lại Việt Nam.

"Đương nhiên là tôi muốn về Việt Nam và thi đấu ở V-League. Trong thời gian này, tôi muốn đưa gia đình về Việt Nam và để con trai học tiếng Việt cũng như tìm hiểu văn hóa. Điều này còn tùy thuộc các đội V-League", anh từng nói với Zing.

Nhân chuyến trở về này, chắc chắn Filip Nguyễn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng. CLB TP.HCM đã không còn mặn mà với anh, trong khi đội Bình Định đã có thủ môn Đặng Văn Lâm. Tương lai của anh vẫn còn bỏ ngỏ.

Nguồn: Zing.vn
Mai Anh | 20:09 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục