Thủ môn đầu tiên lập cú đúp ở giải VĐQG Argentina

21:32 Thứ tư 27/07/2022

Carlos Tevez có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên cương vị HLV Rosario Central nhờ cú đúp của người gác đền Gaspar Servio.

Servio ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Rosario Central trước Arsenal Sarandi ở vòng 10 giải VĐQG Argentina vào sáng 27/7 (giờ Hà Nội). Các pha lập công đều được người gác đền 30 tuổi thực hiện trên chấm 11 m, giúp anh đi vào lịch sử khi trở thành thủ môn đầu tiên lập cú đúp trong một trận đấu thuộc giải VĐQG.

Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của thủ môn sinh năm 1990 tại giải VĐQG Argentina (Primera Division) mùa này. Trước đó, Servio từng ghi bàn từ chấm 11 m vào lưới Godoy Cruz ở vòng 3 Primera Division 2022.

Nói về khả năng đá phạt đền của thủ môn Rosario Central, HLV trưởng Tevez cho biết: "Servio sút penalty rất cừ và tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy trong việc này".

 - Bóng Đá

Gaspar Servio chứng tỏ sự bình tĩnh và lạnh lùng trên chấm 11 m ở trận gặp Arsenal Sarandi vào sáng 27/7 (giờ Hà Nội).

Trong sự nghiệp của mình, Servio ghi 11 bàn từ chấm phạt đền. Trước đó, thủ môn này từng ghi 8 bàn từ phạt đền trong giai đoạn khoác áo hai CLB Guarani và Banfield.

Khi chuyển sang Rosario Central vào tháng 1, Servio chưa được trao ngay nhiệm vụ thực hiện phạt đền vì ban huấn luyện Rosario Central lo ngại đội có thể thủng lưới nếu anh đá hỏng. Đến trận gặp Arsenal Sarandi, cái tên được ưu tiên cho vị trí sút 11 m của Rosario Central không góp mặt trên sân và Servio nhận trách nhiệm.

"Vài lần Servio phải chờ đợi đến lượt mình (để sút penalty - PV) nhưng ngày hôm nay anh ấy là người có khả năng sút tốt nhất của chúng tôi", HLV Tevez lý giải.

Servio khá tự tin khi thực hiện cả 2 quả phạt đền của Rosario Central trong trận đấu với Arsenal Sarandi, đưa đội khách vượt lên dẫn trước 2-0. HLV Tevez cũng có chiến thắng thứ 2 liên tiếp kể từ khi dẫn dắt Rosario Central vào cuối tháng 6.

Trước đó, Tevez tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 38 sau khi từ chối nhiều lời đề nghị thi đấu tại Mỹ. Cựu sao Man City có hợp đồng có thời hạn 12 tháng với CLB của Argentina. Rosario Central hiện xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Primera Division 2022.

Tường Linh - Zing.vn | 18:14 27/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục