Thủ môn CLB Huế qua đời vì ung thư

20:13 Thứ năm 23/03/2023

Thủ môn Lê Văn Tấn để lại tiếc thương cho đồng nghiệp và gia đình khi mất vào ngày 23/3 sau thời gian dài bị bệnh.

Thủ môn CLB Huế qua đời vì ung thư - Bóng Đá

Thủ môn Lê Văn Tấn qua đời sau thời gian bạo bệnh. Ảnh: CLB Đồng Tháp.

Lê Văn Tấn sinh ngày 20/8/1997, quê ở Hương Thủy (Huế). Anh gia nhập đội trẻ Huế vào năm 2011, cùng lứa một số cái tên nổi bật cùng thời như tiền đạo Võ Lý hay chân sút Trần Thành. Anh từng khoác áo đội Huế ở giải hạng Nhất và CLB Đồng Tháp (2019).

Ở mùa 2022, Văn Tấn có tên trong danh sách thi đấu hạng Nhất Quốc gia của CLB Huế nhưng chưa ra sân. Sau này, anh phát hiện bị ung thư và đã nỗ lực chống chọi với bệnh tật để có thể trở lại với bóng đá. Anh qua đời vào ngày 23/3, hưởng dương 26 tuổi.

Tiền đạo Trần Thành cho biết rất buồn khi người đồng đội thời niên thiếu không còn nữa: "Không còn hồi đáp, không kịp gặp mặt, không còn bạn nữa. Đau đớn quá bạn ơi". Anh cũng chia sẻ lại những bức ảnh cũ khi cả hai còn chơi bóng cùng nhau.

CLB Huế thông báo về tin buồn này trên trang chủ. "Vĩnh biệt chàng trai đầy nghị lực và lạc quan với nụ cười hiền hậu nở trên môi. Một người luôn yêu thương gia đình hết mực và sống trọn cái tình với bạn bè, đồng nghiệp".

CLB Đồng Tháp cũng tri ân những đóng góp của thủ môn người Huế. "CLB gửi lời chia buồn đến gia đình thủ môn Lê Văn Tấn. Cảm ơn những đóng góp của anh cho CLB Đồng Tháp trong mùa giải 2019".

Nguồn: Zing.vn
Mai Anh | 19:22 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục