Thủ môn Campuchia không bị đuổi dù chơi bóng bằng tay ngoài vùng cấm

21:32 Thứ bảy 29/04/2023

Tổ trọng tài điều có quyết định gây tranh cãi trong trận U22 Campuchia gặp Timor Leste tối 29/4 (giờ Hà Nội).

Phút 60, số 10 của U22 Timor Leste, Mouzinho thoát xuống ở vị trí trống trải nhưng bị thủ môn Reth Lyheng băng ra cản phá. Bóng chạm tay người gác đền của chủ nhà.

Cầu thủ Timor Leste phản ứng dữ dội và yêu cầu trọng tài rút thẻ đỏ cho thủ môn U22 Campuchia vì lỗi chơi bóng ngoài vùng cấm. Video làm chậm cũng chỉ rõ lỗi của Lytheng. Tuy nhiên, trọng tài chính Jamali lại không rút thẻ. Vị trọng tài biên đứng ngay gần đó cũng không có bất kỳ phản ứng nào.

Thủ môn Campuchia không bị đuổi dù chơi bóng bằng tay ngoài vùng cấm - Bóng Đá

Pha để bóng chạm tay của thủ môn U22 Campuchia.

Trọng tài chính không có vị trí quan sát tốt, tình huống cũng diễn ra khá nhanh nên ông đã tin tưởng vào phán đoán của trọng tài biên. Tại SEA Games 32, VAR cũng không được sử dụng nên thủ môn Campuchia đã may mắn không bị phát hiện lỗi nhận thẻ đỏ.

U22 Timor Leste bị đánh giá thấp hơn hẳn đã có màn thể hiện đáng khen trước chủ nhà SEA Games. Đoàn quân của HLV Park Sun-tae trụ vững đến gần cuối hiệp một mới bị chọc thủng lưới.

Sang hiệp hai, Timor Leste thậm chí còn có thời gian chơi lấn lướt trước chủ nhà. Tuy nhiên, thể lực sa sút khiến đội tuyển áo trắng trả giá bằng việc nhận thêm 2 bàn thua, qua đó khép lại trận ra quân với thất bại 0-4.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 20:58 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục