Thủ môn Burkina Faso gây sốt với pha ăn mừng khó thực hiện

14:17 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnHerve Koffi đã đóng vai trò quan trọng khi Burkina Faso đánh bại Gabon trên chấm phạt đền để giành được suất đi tiếp ở AFCON.

 

Jurgen Klopp nói về những sự vắng mặt do AFCON

Thủ môn Herve Koffi của Burkina Faso đã có một buổi chiều đáng nhớ tại Cúp các quốc gia châu Phi, và anh đã khiến cả thế giới phải chú ý đến chiến tích của mình bởi màn nhào lộn sau loạt sút luân lưu của Burkina Faso và Gabon.

Koffi, đang chơi cho Charleroi ở Bỉ, đang ngồi theo dõi ở gần đường biên khi người đồng đội Ismahila Ouedraogo bước lên để thực hiện quả phạt đền quyết định. Và ngay sau khi bóng đập vào lưới, thủ thành 25 tuổi này đã đứng dậy, chạy dọc đường biên và thực hiện 6 pha lộn người liên tiếp để ăn mừng chiến thắng. Đoạn video nhào lộn của anh đã được lan truyền trên internet với sự thích thú của khán giả thế giới.

Burkina Faso goalkeeper performs six back flips after winning AFCON penalty shoot-out - Bóng Đá

 Những pha lộn người liên tiếp của Koffi thu hút sự chú ý.

Sau khi không thể vượt qua vòng loại AFCON 2019, Burkina Faso giờ chỉ còn cách trận chung kết thứ hai trong lịch sử của họ 2 trận thắng nữa. Tiền đạo Bertrand Traore của Aston Villa đã ghi bàn mở tỷ số cho Burkina Faso, nhưng pha phản lưới phút 90+1 của Adama Guira đã đưa trận đấu vào hiệp phụ trước khi tiến đến đá luân lưu.

Burkina Faso sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng này trong nỗ lực hướng đến chức vô địch AFCON đầu tiên. Họ từng kết thúc với vị trí á quân vào năm 2013, thua Nigeria 0-1 trong trận chung kết.

Thanh Vũ | 13:19 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục