Thủ môn Bulgaria bị mỉa mai thậm tệ khi tin CĐV nhà cư xử phải phép

15:56 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnBóng đá Bulgaria đang gặp nhiều vấn đề đau đầu cả trong và ngoài sân cỏ.

Mới đây, đội tuyển Anh đã có được chiến thắng 6-0 trước Bulgaria, tiếp tục mạch thi đấu ấn tượng ở vòng loại EURO 2020. Tuy nhiên những thành viên da màu của Tam sư lại phải mang nỗi ấm ức khi bị khán giả Bulgaria liên tục phân biệt chủng tộc. Sau trận, nhiều cầu thủ Anh đã đăng đàn chỉ trích CĐV của đội chủ nhà.

Thủ môn Bulgaria bị mỉa mai thậm tệ khi tin CĐV nhà cư xử phải phép - Bóng Đá

 Cầu thủ Anh cho biết đã bị CĐV Bulgaria xúc phạm.

Đây là một vấn đề không mới, nhưng sự kiện lần này như giọt nước tràn ly, đích thân thủ tướng Bulgaria đã tạo sức ép khiến chủ tịch liên đoàn bóng đá nước này phải từ chức, động thái được kỳ vọng sẽ khiến những liên đoàn bóng đá khác khắt khe hơn với nạn phân biệt chủng tộc.

Dù vậy, giữa tình hình này, thủ môn của tuyển Bulgaria, Plamen Iliev lại công khai bênh vực các CĐV của mình: "Nếu thành thật, tôi phải nói rằng tôi tin người hâm mộ đã cư xử ổn. Khi đó không có nhiều tiếng la ó, tôi nghĩ các cầu thủ Anh đã phản ứng hơi quá. Khán giả ứng xử ở mức tốt, tôi không nghe thấy bất cứ ngôn từ tiêu cực nào về phía sân cỏ."

Những lời này của Plamen Iliev khiến khán giả xem bóng càng trở nên phẫn nộ, một loạt bình luận mỉa mai thủ môn này. Một người viết: "Anh ta suốt trận bận vào lưới nhặt bóng, làm sao nghe thấy cái gì được?"

Người khác: "Tôi đã nghĩ anh chỉ bị mù khi để thủng lưới đến 6 bàn, nhưng có lẽ anh còn bị điếc nữa."

Tuyển Anh vui vẻ tập luyện trước trận gặp Bulgaria: 

Hoài Thu | 15:00 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục