Thủ môn Bùi Tiến Dũng lấy vợ

13:46 Chủ nhật 22/05/2022 | 1

Những cầu thủ thân thiết như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải đến chúc mừng Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã lấy vợ. Bà xã của anh là người mẫu Ukraine Dianka Zakhidova.

Trong ngày vui của đồng đội từng khoác áo U23 Việt Nam giành á quân U23 châu Á 2018, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền đạo Hà Đức Chinh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có mặt tham dự.

 - Bóng Đá

 Đám cưới của Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Phan Công Khanh.

Bùi Tiến Dũng gần như muốn bảo mật thông tin này đến phút chót. Hình ảnh chỉ được tiết lộ khi bạn thân của anh là Phan Công Khanh đăng trên mạng xã hội kèm những lời chúc đẹp đẽ.

Phan Công Khanh viết: "Happy Wedding ! Anh chúc hai em và gia đình có một ngày vui thật trọn vẹn. Cuộc sống sau này có thể còn nhiều khó khăn, thử thách, nhưng hãy nắm tay nhau vượt qua tất cả nhé, anh luôn tin và chúc cho hai bạn hạnh phúc vẹn tròn".

 - Bóng Đá

 Vợ chồng Bùi Tiến Dũng chụp ảnh cùng bố mẹ và người đại diện. Ảnh: Phan Công Khanh.

Chú rể Tiến Dũng mặc bộ vest màu nude cùng tông với váy cưới của cô dâu. Khách mời mặc dress-code màu trắng, đen. Đặc biệt, nhóm bạn thân của thủ môn sẽ mặc áo polo màu hồng. Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải và Hà Đức Chinh nổi bật khi khác biệt trong đám cưới.

 - Bóng Đá

 Hội bạn thân đến chúc mừng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Phan Công Khanh.

Bùi Tiến Dũng và Dianka công khai hẹn hò tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô. Trong 2 năm qua, thủ thành quê Thanh Hóa không còn ngại chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên cạnh người yêu nước ngoài. Cả hai có cuộc sống riêng trước khi tiến tới hôn nhân.

Ngày vui của Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người bất ngờ khi diễn ra đúng thời điểm U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31 diễn ra vào tối 22/5 trên sân Mỹ Đình. Trước đó, thông tin liên quan đến đám cưới của Dũng "Gôn" không bị rò rỉ.

Zing.vn | 12:55 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục