Thủ môn Aston Villa chế nhạo M.U, Jack Grealish: “Làm tốt lắm anh bạn”

16:45 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng bom tấn của Man City đã gửi lời khen ngợi đến Emiliano Martinez sau trận thắng Man Utd.

Vòng 6 Premier League, Man Utd tiếp đón Aston Villa trên SVĐ Old Trafford. Với lực lượng được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer nhập cuộc chủ động, giành quyền kiềm soát thế trận. Họ tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành đội khách, nhưng các pha dứt điểm lại đi thiếu chính xác.

Man Utd trả giá ở phút 88 khi Kortney Hause có cú đánh đầu làm tung lưới David de Gea. Ở những phút bù giờ cuối trận, Quỷ đỏ có cơ hội cân bằng cách biệt khi họ được hưởng quả đá 11m. Thủ thành nổi tiếng tinh quái của Aston Villa - Emiliano Martinez lên tiếng thách thức Cristiano Ronaldo thực hiện cú phạt đền, nhưng Bruno Fernandes lại đảm nhận trọng trách đó.

Jack Grealish sends message to Emi Martinez after Aston Villa star mocks Man Utd - Bóng Đá

 Martinez chế nhạo CĐV Man Utd.

Số 18 của M.U trước áp lực quá lớn đã dứt điểm vọt xà, đá bay cơ hội giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà. Cá nhân Martinez có hành động quay về phía CĐV Man Utd trêu ngươi. Sau trận đấu, thủ thành người Argentina đăng tải trên Instagram: “Màn trình diễn không tưởng của tất cả mọi người ngày hôm nay. 3 điểm, giữ sạch lưới – hoàn thành công việc.”

Bản hợp đồng bom tấn của Man City – Jack Grealish đã vào bình luận bài đăng của Martinez: “Emi, một chàng trai hài hước, làm tốt lắm anh bạn.” Có thể thấy Grealish dù đã chuyển đến Etihad nhưng vẫn dành sự quan tâm đến đội bóng cũ.

Man City công bố chiêu mộ thành công Jack Grealish

 
Endo | 15:47 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục