Thủ môn Arsenal chính thức có bến đỗ mới

13:09 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnMột tài năng trẻ trong khung gỗ của Pháo thủ sẽ được chơi bóng ở một môi trường chuyên nghiệp hơn trong thời gian tới.

 

Arsenal hiện đang trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối bận rộn, trong bối cảnh HLV Mikel Arteta muốn củng cố toàn diện đội hình trước khi bước vào giai đoạn nước rút trong cuộc đua vô địch Premier League.

Sau những bản hợp đồng chất lượng như Jakub Kiwior hay Leandro Trossard, hiện Pháo thủ còn đang muốn mang về một tiền vệ đẳng cấp với hai mục tiêu hàng đầu là Moises Caicedo và nhân tố chủ chốt của Chelsea - Jorginho.

Tom Smith joins Colchester United on loan - Bóng Đá

Tom Smith có bến đỗ mới.

Đáng chú ý, Pháo thủ cũng đặc biệt chú ý đến việc tìm kiếm những bến đỗ thích hợp cho các tài năng trẻ của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Và mới đây, họ đã chính thức gọi trở lại Tom Smith sau thời gian cho mượn tại Bromley và quyết định đưa thủ môn này đến Colchester United, cũng thông qua một bản hợp đồng cho mượn đến hết phần còn lại của mùa giải.

Tài năng 21 tuổi đã có tổng cộng 13 lần ra sân cho Bromley ở giải hạng 5 (National League) mùa này, và dự kiến anh sẽ đối mặt với nhiều thách thức hơn khi chơi bóng ở giải hạng 4 (League Two) dưới màu áo Colchester trong thời gian tới.

Huỳnh Phong | 12:39 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục