Thủ môn Argentina tỏa sáng giúp vợ giải cơn ghen

09:09 Thứ năm 10/07/2014

Thủ môn Romero của Argentina là người hùng trong trận bán kết giữa đội nhà và Hà Lan khi đẩy được 2 quả luân lưu. Ít ai biết trước trận, Romero gặp nhiều phiền toái từ cô vợ hay ghen của mình.

Sau khi đưa Argentina và chung kết, Romero cởi áo đấu ra để khoe áo bên trong có dòng chữ “Eli, Jaz, Chloe, las amo” (nghĩa là Eli, Jaz, Chloe, tình yêu của tôi). Trong đó, Jaz và Chloe là tên hai cô con gái của Romero còn Eli là tên thân mật của người đẹp Eliana Guercio, vợ của thủ môn số 1 Argentina.

Với cách ăn mừng khoe khoang như vậy, Romero đã thể hiện cho cả thế giới thấy tình yêu của anh dành cho vợ và hai con gái. Đó cũng là cách tốt nhất để Romero giúp vợ giải thoát khỏi cơn ghen tuông.

Eliana trên khán đài sẽ rất vui - Ảnh: Gente
khi thấy áo của Romero... - Ảnh: Internet
Romero thể hiện tình yêu với vợ và con gái - Ảnh: Instagram

Tại World Cup lần này, người đẹp Eliana cũng dẫn theo con gái đến Brazil cổ vũ cho Argentina và chồng của cô. Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ngay trước ngày đá bán kết, Eliana làm toáng chuyện ghen tuông trên mặt báo Argentina.

Theo người đẹp Eliana, diễn viên Isabel Macedo đang có mặt tại Brazil không phải để cổ vũ cho Argentina mà rắp tâm "cướp chồng" của cô. Cả Eliana và Isabel đều là những người nổi tiếng trong làng showbiz Argentina.

Hai người này từng có tranh cãi nhiều thời gian gần đây nhưng ít ai ngờ vợ Romero còn coi Isabel là tình địch. Hy vọng sau màn khoe áo của Romero, cơn ghen của Eliana sẽ hết.
Hồ Khuê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục