Thủ môn Argentina lao lên giữa sân bắt bóng

08:13 Thứ hai 10/04/2023

Esteban Andrada trở thành trò cười trên mạng xã hội với pha bắt bóng ở giữa sân trong trận thua của Monterrey trước Club America ở vòng 14 giải VĐQG Mexico hôm 9/4.

 - Bóng Đá

 Pha "cứu thua" ở vòng tròn giữa sân của Andrada.

Phút bù giờ hiệp hai, Monterrey dồn toàn đội hình lên phần sân America trong một pha phạt góc nhưng không thể ghi bàn, thậm chí còn phải chịu một pha phản công.

Thủ môn của đội khách, Esteban Andrada lao lên vòng tròn giữa sân và bất ngờ dùng tay để cản cú sút của cầu thủ đội chủ nhà. Trọng tài ngay lập tức cắt còi và rút thẻ đỏ dành cho Andrada.

"Dù sao thì cũng đang thua 2-1, thêm một bàn nữa cũng đâu có sao?", một CĐV bình luận. "Anh ta nghĩ mình đang chơi bóng chuyền chăng?", người thứ 2 mỉa mai.

Đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên Monterrey phải nhận ở mùa giải năm nay. Với cá nhân Andrada, đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, "người gác đền" 32 tuổi bị đuổi khỏi sân vì thẻ đỏ.

Andrada có ngày thi đấu không thể tệ hơn. Trước đó, anh mắc sai lầm ngớ ngẩn để bóng bật ra phía sau. Diego Valdes chớp cơ hội để dứt điểm vào khung thành bỏ trống, gỡ hòa 1-1 cho America ở phút 36.

Sang đến phút 79, thủ môn của Monterrey bất lực nhìn Federico Vinas dứt điểm tung lưới từ cự ly gần, qua đó giúp chủ nhà hoàn tất cú lội ngược dòng với tỷ số 2-1.

Thất bại này không làm ảnh hưởng đến vị trí của Monterrey. Đội bóng của Andrada vẫn đứng đầu tại Liga MX với 34 điểm, hơn đội xếp sau là Toluca 6 điểm, hơn Club America 7 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:05 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục