Thủ môn Anh cảnh báo các đồng đội sau trận thắng Đức

07:14 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Jordan Pickford đã có những lời nhắc nhở các đồng đội ĐT Anh sau trận thắng Đức tại vòng 16 đội EURO 2020.

Với chiến thắng 2-0 trước Đức tại vòng 16 đội, ĐT Anh đã giành tấm vé lọt vào tứ kết EURO 2020. Tác giả 2 bàn thắng của Tam Sư lần lượt là Raheem Sterling và Harry Kane. Đối thủ tiếp theo của đoàn quân HLV Gareth Southgate chính là Ukraine - đội đã giành chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển sau 120 phút nhọc nhằn.

Sau trận đấu, thủ thành Jordan Pickford đã bày tỏ sự vui mừng: "Chúng tôi thật sự hạnh phúc ở thời điểm này. Nhưng ĐT Anh cần sự tập trung chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Các cầu thủ phải phục hồi tốt và tập luyện thật tốt hướng đến trận đấu vào thứ 7 này (theo giờ địa phương). Mỗi đội tuyển ở giải đấu lần này đều rất mạnh và chúng tôi không được chủ quan.

Thủ môn Anh cảnh báo các đồng đội sau trận thắng Đức - Bóng Đá

Thủ môn Pickford mong muốn các đồng đội không được chủ quan sau chiến thắng trước ĐT Đức.

Chúng tôi đã có cơ hội thi đấu 4 trận đã qua trên sân nhà Wembley trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả nhà. Nếu đi tiếp ĐT Anh sẽ lại có thêm một trận đấu tại đây."

Trong trận đấu với Đức vừa qua, Pickford là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nơi hàng thủ Anh. Người gác đền đang khoác áo Everton đã có 2 pha cứu thua xuất sắc trước cú dứt điểm của Timo Werner (phút 32) và Kai Havertz (phút 48).

Joachim Low chia sẻ về cuộc đối đầu tuyển Anh 

 
Đăng Huy | 06:15 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục