Thủ lĩnh cho đàn sư tử

14:56 Thứ tư 13/11/2013

Trong cuốn tự truyện “Cây Giáng sinh của tôi” mới được phát hành, cựu HLV Chelsea, Carlo Ancelotti đã tiết lộ về vai trò của John Terry tại Stamford Bridge. Như mọi người đã biết, chiến lược gia người Italia không phủ nhận về tầm ảnh hưởng của JT trong phòng thay đồ, nhưng lạ cho rằng, điều đó tốt cho đội bóng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






“Có một số cầu thủ biết rất nhiều và thật ngu ngốc nếu bỏ qua điều này”, Ancelotti viết, “Một người quản lý thông minh sẽ biết lắng nghe họ”. “Trong phòng thay đồ luôn có những cầu thủ có tư chất lãnh đạo, như Thiago Motta, Thiago Silva, Andrea Pirlo, Xabi Alonso và John Terry. Thông qua họ, bạn sẽ có được sự phục vụ của những người còn lại”, 2 năm dẫn dắt Chelsea, Ancelotti bày tỏ sự biết ơn với Terry.

Thủ lĩnh cho đàn sư tử

Ở tuyển Anh hiện nay, Hodgson cần mẫu cầu thủ như vậy. Nội bộ “Tam sư” tương đối hỗn loạn sau sự ra đi của thủ lĩnh Terry. Rất nhiều thế lực tranh giành (Rooney, Gerrard, thậm chí cả Joe Hart đều muốn áp đặt tầm ảnh hưởng) và với một ĐT đang trẻ hóa, càng cần một cái tên đủ uy để định hướng cho tất cả. Rooney chưa đủ tầm, Gerrard nhiều tuổi và không phải lúc nào cũng có mặt trên sân, Cole chưa chắc giữ được vị trí trước sự cạnh tranh của Baines còn Hart thì phong độ sa sút thảm hại. Tới được Brazil mới là yếu tố “cần”, còn muốn thành công, họ phải có thể yếu tố “đủ”: Sư tử đầu đàn Terry.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục