Thủ lĩnh Chelsea tiết lộ những khi Tuchel không vui

06:49 Thứ sáu 07/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội trưởng The Blues lên tiếng sau khi ông thầy người Đức dàn xếp xong vụ xôn xao trong nội bộ.

Ở cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur trong khuôn khổ bán kết lượt đi Carabao Cup, Chelsea chào đón sự trở lại của Romelu Lukaku trong đội hình xuất phát. Trước đó tiền vệ người Bỉ đã bị loại khỏi danh sách đăng ký cho màn so tài Liverpool ở Premier League vì phát ngôn không hạnh phúc tại The Blues gây tranh cãi.

Lukaku đã chơi trọn vẹn 90 phút trong ngày Chelsea đánh bại Spurs 2 bàn không gỡ. Sau hồi còi mãn cuộc, HLV Thomas Tuchel đã dành cho cậu học trò 1 cái ôm. Qua trang chủ CLB, đội trưởng Cesar Azpilicueta khen ngợi cách Tuchel xử lý tình hình nội bộ: "HLV có kinh nghiệm xử lý với các mẫu cầu thủ khác nhau và trong tình huống này, ngay từ giây phút đầu tiên, ông ấy đã bình tĩnh đối phó và không đưa ra quá nhiều quyết định cảm tính."

Thủ lĩnh Chelsea tiết lộ cách Tuchel xử lý vụ Lukaku - Bóng Đá

 Cậu học trò Tây Ban Nha bình luận về Tuchel.

Thủ lĩnh The Blues nhận xét thêm về ông thầy người Đức: "Tôi có nhiều HLV và một số trong bọn họ rất khác nhau. Dù vậy 1 điểm chung mà tất cả họ đều có là ý chí giành chiến thắng."

"Thomas là người rất điềm tĩnh nhưng cũng rất đòi hỏi. Ông ấy không vui khi chuyện không diễn biến tốt. Ông ấy luôn khao khát nhiều thành công hơn. Đó là những gì Thomas đã chứng minh và hy vọng chúng tôi có thể gặt hái thêm thành công trong tương lai."

Cesar Azpilicueta và khoảnh khắc đẹp tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:29 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục