Thủ lĩnh Chelsea hé mở thái độ của Kepa khi cạnh tranh với Mendy

05:58 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnThủ quân The Blues nhận xét về đồng đội vừa góp công lớn trong chiến thắng sát nút mới đây.

 

Trên sân tập: De Gea và Kepa, Eric Garcia và Dani Olmo

Chỉ phải tiếp đón đối thủ hạng dưới Plymouth ở FA Cup tại thánh địa Stamford Bridge, Chelsea được chờ đợi sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Tuy nhiên trong ngày HLV Thomas Tuchel không thể chỉ đạo trực tiếp vì dương tính với COVID, The Blues phải trải qua trận cầu nhọc nhằn. Đội chủ nhà chỉ có thể đánh bại các vị khách khi Marcos Alonso lập công trong thời gian hiệp phụ.

Kepa Arrizabalaga sắm vai người hùng trong thắng lợi 2-1 vừa qua của Chelsea. Nếu không có pha cản phá penalty thành công của thủ thành Tây Ban Nha, ông lớn tây London có lẽ đã bị Plymouth kéo sang loạt sút penalty cân não.

Thủ lĩnh Chelsea nhận xét về thái độ của Kepa - Bóng Đá

 Kepa góp công lớn.

Trả lời phỏng vấn trang chủ Chelsea sau trận, đội trưởng Cesar Azpilicueta dành lời có cánh cho đồng đội và cũng là đồng hương: "Kepa thật chói sáng. Cậu ấy là hình mẫu cho mọi người. Kepa vượt qua rất nhiều khó khăn tại Chelsea nhưng luôn luôn giữ thái độ tích cực."

"Cậu ấy tập trung vào bản thân, cải thiện vì đội bóng kể cả khi không dễ dàng khi là lựa chọn thứ 2. Kepa luôn ủng hộ Mendy. Chúng tôi có nhóm thủ môn tuyệt vời, bao gồm Mendy, Kepa, Marcus [Bettinelli], với Hilario làm HLV. Bất kể ai trong số họ khi thi đấu đều ở trạng thái sẵn sàng và chúng ta đã chứng kiến điều đó lặp lại."

Phụng Sồ | 05:28 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục