"Thủ lĩnh" Arsenal hét to, mở ra chiến thắng cho đội nhà

08:26 Thứ tư 03/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐoạn video quay lại cho thấy, thủ thành Bernd Leno xứng đáng là đội trưởng Pháo thủ trong chiến thắng 3-1 trước Leicester City,

 

 Tài năng của Leno

Thủ thành Bernd Leno đóng vai trò quan trọng khi Arsenal đánh bại Leicester City 3-1 cuối tuần qua. Những đoạn video quay lại cho thấy, ngôi sao người Đức trở thành thủ lĩnh trên sân với những tiếng la hét chỉ huy các đồng đội. Đoạn video dài 5 phút được nhóm truyền thông Pháo thủ đăng tải lên Youtube, giúp mọi người có cái nhìn rõ nét hơn về vai trò của Leno trên sân.

Chi tiết đáng chú ý xảy ra khi Arsenal được hưởng quả 11m vào cuối hiệp 1. Bóng chạm tay Wilfried Ndidi trong khu vực 16m50 Leicester City, trọng tài chính Paul Tierney lập tức chỉ tay vào chấm 11m.

What Bernd Leno shouted before Alexandre Lacazette scored for Arsenal against Leicester City - Bóng Đá

Leno phát hiện rất nhanh tình huống để bóng chạm tay của Ndidi.

Leno bất ngờ hét lớn: "Hãy nhìn kìa trọng tài! Đó là quả phạt đền" trước khi vị vua áo đen xem lại công nghệ VAR. Bàn thắng của Alexandre Lacazette trên chấm 11m nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal trước khi Nicolas Pepe ấn định tỷ số chung cuộc 3-1 ở phút 52.

Có thể khẳng định, bên cạnh tài năng chuyên môn trong khung gỗ, Leno còn đóng vai trò thủ lĩnh về mặt tinh thần trên sân. Thủ thành người Đức trở thành sự lựa chọn số 1 với HLV Mikel Arteta ở vị trí trấn giữ khung gỗ đội nhà.

Tiền đạo Lacazette cũng có màn trình diễn xuất sắc không kém khi anh sở hữu nhiều pha lừa bóng thành công nhất bên phía Pháo thủ trước Leicester City. "Anh ấy chưa bao giờ được nhìn nhận đúng với năng lực thực sự. Một màn trình diễn ấn tượng ngày hôm nay," một CĐV bình luận về chân sút người Pháp. 

Anh Nguyễn | 07:56 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục