"Thứ bóng đá phản công đỉnh cao"

04:02 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnMan City tiếp tục trừng phạt PSG trong hiệp 2 từ một pha phản công thần tốc.

Những phút đầu hiệp 2 diễn biến có phần khởi sắc với PSG, đội khách chủ động chơi với nhịp độ chậm và ưu tiên kiểm soát bóng bên phần sân đối thủ.

Các học trò của Pochettino đã tạo ra được những sóng gió lên khung thành của Ederson, điển hình là cơ hội của Neymar với pha dứt điểm trong vòng cấm ở phút 55.

Tuy nhiên, kịch bản trong hiệp 1 thêm một lần tái hiện với PSG, họ mải mê dâng cao tấn công và để lộ những khoảng trống chết người nơi phần sân nhà. Man City đã tận dụng rất tốt sơ hở này để tung đòn kết liễu đội khách.

 - Bóng Đá

 Mahrez hoàn tất cú đúp của trận đấu.

Không còn là Ederson khởi động từ vòng cấm địa, lần này De Bruyne là người khởi xướng pha bóng ở giữa sân. Phút 63, tiền vệ người Bỉ có 2 pha phối hợp liên tiếp đập nhả với Foden bên phía cánh trái. Thần đồng 20 tuổi sau đó căng ngang thuận lợi vào trong cho Mahrez đệm bóng tung nóc lưới Navas, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

Trên BBC, cựu danh thủ Man Utd Dion Dublin đã không tiếc lời ca ngợi tình huống tổ chức dẫn đến bàn thắng.

"Thật sự vượt trội! Đó là cách Man City phá vỡ một đội phòng ngự không có tổ chức. Họ chuyền một và hai chạm sau đó mở rộng cho Foden, ban bật với de Bruyne, căng ngang vào vòng cấm, Mahrez ở đó và chỉ cần đưa bóng vào lưới trống. Thủ môn hoàn toàn bất lực. Bàn thắng quá đơn giản cho Mahrez. Thứ bóng đá phản công đỉnh cao. Wow!"

Pep ca ngợi Neymar trước trận PSG:

 
Thái Sơn | 03:32 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục