Thông tin mới nhất vụ Griezmann, Man Utd và Juventus hụt hẫng

18:39 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann đang trở thành mục tiêu của Manchester United và Juventus. Tuy nhiên, khả năng để 2 CLB này chiêu mộ người đang là rất nhỏ.

Tương lai của Antoine Griezmann tại Barcelona đang là dấu hỏi. Trong kế hoạch cắt giảm nhân sự và tiền lương, Barca dự định đẩy đi Griezmann. Chính vì vậy nên chân sút người Pháp trở thành món hàng hot trên TTCN.

Ban đầu, Barca muốn tận dụng Griezmann để trao đổi Saul của Atletico Madrid. Với phương án này, đội chủ sân Nou Camp vừa nhận thêm khoản phí chuyển nhượng, vừa giảm tải phần tiền lương và sở hữu một tiền vệ chất lượng. Song, vài ngày qua, thương vụ này đang cho thấy dấu hiệu trì trệ.

Đây là cơ hội để Manchester United hay Juventus giành chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018. Thậm chí, theo The Mirror, Barca vừa chào giá cho Man Utd về trường hợp của tiền đạo sinh năm 1991. Về phần Juventus, họ có Paulo Dybala để gạ gẫm Blaugrana thực hiện cuộc trao đổi.

Antoine Griezmann’s priority is to stay in Spain - Bóng Đá

 Griezmann ưu tiên ở lại TBN thi đấu.

Đội bóng nào cũng có khả năng mua người cho đến khi ký giả Matte Mateo thuộc Sky Sports tiết lộ thông tin mới nhất về Griezmann. Cụ thể, ông xác nhận ưu tiên hàng đầu của ngôi sao người Pháp chính là ở lại TBN.

Vào thời điểm hiện tại, Griezmann chưa có ý định rời xứ đấu bò để chuyển đến thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Serie A và các giải khác. Điều này đồng nghĩa, Atletico vẫn là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho số 7. 

Video Griezmann trở lại Barca tập luyện:

 
Lữ Phong | 18:09 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục